Dịch vụ làm đẹp cuối năm hút Việt kiều với muôn kiểu khuyến mãi

31/12/2017 - 07:00

PNO - Cuối năm là thời điểm các dịch vụ làm đẹp hoạt động nhộn nhịp, từ salon tóc, spa đến các thẩm mỹ viện, đâu đâu cũng rộn ràng khuyến mãi hút khách.

Làm đẹp cuối năm đón Tết không còn xa lạ với chị em lẫn mày râu, bởi ai cũng muốn mình rạng rỡ hơn, nổi bật hay đơn giản là khác hơn để đón năm mới. Vài năm trở lại đây, dịch vụ làm đẹp ngày càng nhộn nhịp hơn bởi các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ không chỉ có lượng khách trong nước, mà xu hướng Việt kiều về nước làm đẹp ngày càng được yêu thích.

Vì sao Việt kiều thích làm đẹp ở Việt Nam?

Trong nhiều dịch vụ làm đẹp, điêu khắc - phun thêu chân mày, làm răng, chăm sóc da mặt,... được nhiều người lựa chọn nhất dịp cuối năm. Đây đều là những dịch vụ khá đơn giản, không đòi hỏi kỹ thuật quá cao và chi phí làm trong nước thấp hơn nhiều so với nước ngoài.

Chị Beline Đặng, Việt Kiều Mỹ, 31 tuổi về thăm gia đình tại Sài Gòn cho biết: "Trong chuyến về thăm gia đình cuối năm nay tôi dự định điêu khắc chân mày. Tôi chọn làm dịch vụ ở Việt Nam bởi giá cả phải chăng, khoảng 4.500.000 đồng, tay nghề của các nhân viên đã được nhiều người làm trước đó khen ngợi. Nhiều bạn bè của tôi chọn xăm, thêu, điêu khắc chân mày ở Việt Nam rồi, tôi thấy đẹp và xin lại địa chỉ để mình được đẹp hơn". 

Cô Lê Mỹ Hạnh, Việt Kiều Úc, 65 tuổi chia sẻ: "Tôi đã về Việt Nam đón Tết cùng gia đình nhiều lần, mỗi lần về đều chọn một số dịch vụ làm đẹp khác nhau để 'tân trang' nhan sắc một chút".

"Có năm tôi làm răng, năm chỉnh sửa mũi, năm phun xăm môi, năm lại hút mỡ,... Dù ở Úc cũng có các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ nhưng giá cả đắt đỏ. Trong khi đó, cùng một kiểu làm đẹp nhưng giá tiền ở Việt Nam lại rẻ hơn mà vẫn đẹp không thua kém gì. Tại sao lại không làm đẹp ở Việt Nam", cô Hạnh nói.

Dich vu lam dep cuoi nam hut Viet kieu voi muon kieu khuyen mai
Dịch vụ làm đẹp nhộn nhịp dịp cuối năm.

Còn Minh Tuyết, Việt kiều Canada có người thân ở quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết: "Tôi có kỳ nghỉ dài từ Tết dương lịch đến Âm lịch. Đây là chuyến đi về Việt Nam dài nhất của tôi suốt 15 năm qua. Vì vậy, tôi nghĩ mình sẽ tranh thủ ngày nghỉ sát Tết dương lịch đi làm tóc, làm răng, chăm sóc da,... ở những nơi tốt và nổi tiếng, có nhiều người nổi tiếng từng làm, rất đẹp. Tuy nhiên, những chỗ tôi được bạn bè, người thân giới thiệu đều phải đặt lịch trước".

Cùng một lý do vì sao không lựa chọn dịch vụ tại nước mình đang sinh sống, chị Minh Tuyết nói: "Chi phí làm đẹp hay phát sinh khác khi bạn ở nước ngoài đều rất cao, do vậy, về Việt Nam dùng số tiền mình làm lụng vất vả để tiêu pha cho làm đẹp... cảm thấy đỡ tiếc hơn. Dịch vụ làm đẹp ở Việt Nam hiện cũng phát triển và làm rất tốt mà, trước khi quyết định lựa chọn một nơi nào đó để gửi nhan sắc, tôi cũng tìm hiểu và hỏi thăm bạn bè rất nhiều".

Chị Thu Giang, Việt kiều Đức về Việt Nam nghỉ Tết dương lịch cùng chồng cho hay, chị đang muốn sở hữu làn da mịn màng hơn và chị được nhiều người khuyên là nên sử dụng dịch vụ lăn kim.

"Tôi có xem qua hình ảnh của các chị em khi lăn kim, mặt đầy máu nhìn hơi đáng sợ, tuy nhiên, làn da sau khi lăn kim của họ nhìn mịn màng, thích mê ly luôn. Tôi có hỏi giá tiền thì biết liệu trình này khoảng 2.000.000 đồng/lần, mỗi người tùy theo làn da khác nhau sẽ thực hiện 3-4 lần. Tôi nghĩ khả năng và thời gian của mình phù hợp nên nhất định sẽ lăn kim để da được đẹp hơn", chị Thu Giang nói.

Với nhiều Việt kiều muốn một công đôi việc, vừa thăm gia đình, người thân và ăn Tết cổ truyền, vừa tranh thủ làm đẹp trong nước để tiết kiệm một khoản không hề nhỏ. Nắm bắt xu hướng này, các thẩm mỹ viện đua nhau tung khuyến mãi dành riêng cho nhóm khách hàng đầy tiềm năng này.

Nhiều chương trình làm đẹp tung chiêu khuyến mãi hấp dẫn dịp cuối năm

Bệnh viện thẩm mỹ trên đường Sương Nguyệt Ánh (quận 1, TP.HCM) cho biết, mỗi dịp Tết dương lịch và Tết Nguyên đán, bệnh viện đón hàng nghìn lượng khách là Việt kiều về quê ăn Tết và tận dụng thời gian làm đẹp.

   

Năm nay, bệnh viện áp dụng khuyến mãi giảm 30% các dịch vụ: nâng mũi, bấm mí, nâng cung mày, treo mí sụp đối với các khách hàng là Việt kiều.

Dich vu lam dep cuoi nam hut Viet kieu voi muon kieu khuyen mai
Các trung tâm thẩm mỹ đua nhau tung khuyến mãi dành cho khách Việt kiều.

Cũng nằm ở trung tâm quận 1 (TP.HCM), thẩm mỹ viện khác lại tung khuyến mãi đến 60% dành riêng cho nhóm khách hàng là Việt kiều. Cụ thể, thẩm mỹ viện cho biết giảm sâu dịch vụ trẻ hóa da scarlet từ 7 triệu đồng còn 3 triệu đồng, giúp trẻ hóa da toàn, thu nhỏ lỗ chân lông, xóa mụn, … Các sản phẩm làm đẹp cũng theo đó được quảng cáo giảm giá như bộ  đẹp da ion c từ 2,2 triệu xuống 2 triệu đồng,…

Không chỉ TP.HCM, nhiều tỉnh thành khác cũng bắt kịp xu hướng này. Một bệnh viện thẩm mỹ ở Ninh Kiều, TP Cần Thơ khuyến mãi 40% cho tất cả khách hàng bọc răng sứ thẩm mỹ là Việt Kiều. Trong đó, răng sứ chỉ từ 690.000đ đến 3.500.000đ ,tẩy trắng răng chỉ 1 triệu. Răng răng sứ titan còn 1,5 triệu đồng (giá cũ 2,5 triệu đồng), răng sứ zirconia còn 4triệu (giá cũ 6 triệu đồng),… 

Làm đẹp tại các bệnh viện, trung tâm hiện nay không còn xa lạ với chị em hiện đại. Tuy nhiên, lựa chọn nơi đáng tin, có bác sĩ lành nghề, giá cả niêm yết, dịch vụ tốt,... là điều Việt kiều về nước muốn làm đẹp nên quan tâm, tránh những đáng tiếc không mong muốn xảy ra. 

Trước đó, vào tháng 7/2017, ông Edward Hartley (SN 1964; quốc tịch Mỹ) tử vong khi hút mỡ bụng tại Viện thẩm mỹ Việt Thành (đường Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP HCM).

Hay vào giữa tháng 4/2017, chị Quỳnh Anh tử vong sau khi được bác sĩ Lê Tấn Hùng - Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ của Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM đưa đến BV Vạn Hạnh - nơi BS Hùng đăng ký làm ngoài giờ, để phẫu thuật nâng ngực. 

Tháng 8/2017, Bệnh viện Da liễu T.Ư tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân là anh Nguyễn Văn H. (25 tuổi ở Hà Nội) nặn mụn trứng cá trên mặt, sau đó xuất hiện một nốt ở mũi sưng to và đau, sốt cao. Bệnh nhân đã mua kháng sinh về uống nhưng không đỡ và ngày càng nặng. Dù được thở oxy, lọc máu nhưng do tình trạng sốc quá nặng, bệnh nhân đã tử vong.

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI