Năm 2018, mốt mới nào dễ ứng dụng?

29/12/2017 - 10:42

PNO - Các tông màu tím xanh sẽ lên ngôi trong năm 2018. Bạn đừng nghĩ màu tím gợi cảm giác buồn và già nua.

Các tông màu tím xanh sẽ lên ngôi trong năm 2018. Bạn đừng nghĩ màu tím gợi cảm giác buồn và già nua. Với Jenny, tím là màu của sự chín chắn, đậm đà, đằm thắm nhưng không sến nếu khéo léo phối đồ. Một số nhà mốt nổi tiếng đã giới thiệu các xu hướng của năm, Jenny cũng bắt kịp xu thế với các trang phục màu tím và mốt vải trong suốt. Bạn có thể ứng dụng được mốt nào dưới đây? 

Theo dự đoán của nhà thiết kế Vincent Đoàn, “xu hướng xuân hè 2018 sẽ là sự trở lại ngoạn mục của những màu sắc pastel, ví dụ như màu hồng pastel đã làm mưa làm gió trong thị trường Việt Nam và thế giới. 

Nam 2018, mot moi nao de ung dung?
Các màu pastel hồng phấn, kem sữa và tím lavender.

Bên cạnh đó là những màu sắc trong bảng màu pastel như: màu cam nhẹ, hồng nhẹ, xanh nhẹ, vàng nhẹ... và được phối hợp nhịp nhàng cùng các tông màu khác nhau như trắng, xám, kem… tạo nên sự mới mẻ hơn trong cuộc chơi màu sắc. 

Nam 2018, mot moi nao de ung dung?
Màu sắc tươi vui như cầu vồng.

Về chất liệu sẽ là các loại vải mỏng, nhẹ, thoáng phù hợp với tiết trời xuân hè như chiffon, linen, satin. Họa tiết hoa cỏ, thiên nhiên, hoặc cách điệu từ thiên nhiên sẽ được bắt gặp khắp nơi”.

Nam 2018, mot moi nao de ung dung?
Thiết kế trong suốt bay bổng.

Trang điểm tối giản vẫn chưa lỗi mốt

Xu hướng trang điểm năm 2018 vẫn luôn ưu ái tôn vinh làn da bóng khỏe, hạn chế tối đa việc sử dụng quá nhiều sản phẩm “đắp” lên mặt.

Jenny rất thích cách trang điểm đồng màu với môi và mắt, hoặc má và mắt trong khi các chi tiết khác đều tối giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy sức sống, nhất là nhanh - gọn - tiết kiệm.

Tuy nhiên làn da phải luôn ở tình trạng khỏe và cân bằng, thực hiện đầy đủ các bước bảo vệ, chăm sóc thật kỹ. Cũng đừng cố che giấu những khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt vì đó là đặc điểm riêng, có khi lại là nét cuốn hút của bạn.

Nam 2018, mot moi nao de ung dung?
 

Dưỡng da với thành phần “tự nhiên” hay “sạch”?

Jenny không đề cập đến vấn đề các sản phẩm có tốt hay không, nhưng khái niệm “tự nhiên” vẫn còn rất chung chung, thực tế phụ nữ vẫn bỏ tiền để mua tạp chất.

Sản phẩm “tự nhiên” vẫn có các hóa chất phụ gây hại cho cơ thể, trong khi “sạch” hoàn toàn không chứa các hóa chất này (đơn cử như silicones, parabens và sulfates).

“Sạch” không nhất thiết là “tự nhiên” và ngược lại. Khái niệm này được đưa ra nhằm phân biệt việc các hãng mỹ phẩm cố tình núp bóng dưới danh nghĩa “chiết xuất từ tự nhiên”, nhằm đánh vào tâm lý của phụ nữ để trục lợi. Bạn hãy là người phụ nữ biết chăm sóc cho mình đủ và đúng nhất nhé.

Nam 2018, mot moi nao de ung dung?
 

Ngày nghỉ lễ và bài học từ bộ phim hoạt hình của con

Kỳ nghỉ tết dương lịch năm nay rơi đúng vào cuối tuần nên nhà nhà người người kéo nhau đi du lịch dài ngày. Riêng Jenny lại cố thủ ở thành phố để hưởng không khí se lạnh và sự yên tĩnh của phố xá cùng với gia đình.

Niềm vui đơn giản nhiều khi chỉ là được làm những điều mình muốn, chia sẻ hạnh phúc với mọi người. Tập trung vào các ý nghĩ và hành động truyền năng lượng tích cực thì tự nhiên cuộc sống nhẹ nhàng, tươi vui biết bao.

Những suy nghĩ trên được Jenny đúc kết từ bộ phim hoạt hình Ferdinand, khi dẫn con đi xem.

Nam 2018, mot moi nao de ung dung?
 

Jenny Le

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI