Trẻ hóa da bằng Thermage thế hệ mới nhất FLX

12/12/2018 - 14:00

PNO - Hiện nay, khách hàng ngày càng thích chọn các công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật và các công nghệ này ngày càng phát triển.

Bước vào tuổi trung niên, cả nam và nữ đều bị tác động của lão hóa, da mặt chảy xệ, xuất hiện các nếp nhăn cùng với nọng hàm, nọng cằm ngày càng to ra… Các biểu hiện này làm họ thiếu tự tin trong giao tiếp, nên làm thế nào để trông trẻ hơn một cách tự nhiên luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Để tìm hiểu vấn đề này, chúng tôi đã trao đổi với tiến sĩ - bác sĩ Trần Thị Anh Tú, Giám đốc Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú (TP.HCM), là người tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không phẫu thuật, với gần 30 năm kinh nghiệm.

* Chào bác sĩ Tú, xin bác sĩ cho biết công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật nào đang nổi bật hiện nay?

- Trẻ hóa da không phẫu thuật thường dùng các công nghệ laser, sóng siêu âm, sóng RF… Mỗi công nghệ đều có các ưu, nhược điểm riêng, nhưng cho đến nay, nổi bật nhất, theo tôi đó là công nghệ sóng RF mà đỉnh cao là công nghệ Thermage (Mỹ).

* Bác sĩ có thể cho biết rõ hơn về công nghệ Thermage?

- Thermage sử dụng sóng RF công nghệ cao để làm săn chắc da mặt, da cổ, da thân, tạo đường nét V-line cho cạnh hàm... Ưu điểm là ngay sau khi vừa điều trị nửa mặt, khách có thể thấy khuôn mặt bắt đầu thon gọn, da mịn và sáng hơn, săn chắc hơn. Kết quả tiếp tục tăng lên trong vài tháng sau do lượng collagen được tăng sinh, giúp khách trông trẻ lại một cách tự nhiên mà không cần phải phẫu thuật, không gây sẹo… Thermage đã được Bộ Y tế Mỹ xác nhận hiệu quả và an toàn.

Thermage là công nghệ săn da cao cấp và sang trọng, chỉ cần một lần điều trị có thể thấy ngay kết quả, rất phù hợp cho những người bận rộn, cho cả nữ lẫn nam.

Tre hoa da bang Thermage the he moi nhat FLX
Săn da mặt và cổ bằng công nghệ Thermage FLX thế hệ mới nhất của Mỹ được đưa vào Việt Nam tháng 10/2018

* Thermage nổi tiếng đã lâu, hiện ngày càng có nhiều công nghệ trẻ hóa da mới, liệu Thermage có bị thay thế trong thời gian tới?

- Theo thời gian, các công nghệ cũ lạc hậu sẽ bị thay thế bởi các công nghệ mới tiên tiến hơn. Do đó, để tồn tại, các công nghệ cũ phải được cải tiến liên tục. Mới đây, tháng 10/2018,Thermage thế hệ mới nhất “FLX” vừa được đưa vào Việt Nam. Thermage FLX có các ưu điểm nổi bật như cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn khi điều trị, phù hợp hơn cho những người có làn da nhạy cảm; thời gian điều trị nhanh hơn 25%, phù hợp hơn cho những người bận rộn; công nghệ AccuREP thông minh phát năng lượng tối ưu giúp điều trị hiệu quả hơn...

Với những cải tiến liên tục như trên, theo tôi, Thermage vẫn tiếp tục là công nghệ trẻ hóa da cao cấp được nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay và trong thời gian tới.

Tre hoa da bang Thermage the he moi nhat FLX
Săn da mặt và cổ bằng công nghệ Thermage FLX

* Theo bác sĩ, có phải chỉ cần có thiết bị tốt là sẽ làm trẻ, đẹp hiệu quả cao?

- Bên cạnh yếu tố thiết bị hiện đại, để việc điều trị đạt hiệu quả cao rất cần kinh nghiệm của bác sĩ. Kinh nghiệm gần 30 năm phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt là yếu tố rất quan trọng giúp tôi thực hiện việc điều trị với máy Thermage đạt hiệu quả cao. Với từng tình trạng khuôn mặt cụ thể, tôi có phác đồ điều trị riêng đáp ứng yêu cầu riêng của từng người.

* Cuối cùng, bác sĩ có lời khuyên gì cho khách hàng muốn làm trẻ, làm đẹp bằng công nghệ Thermage?

- Khi muốn làm đẹp bằng Thermage, quý khách lưu ý chọn các cơ sở thẩm mỹ có trang bị máy Thermage chính hãng (của Mỹ). Quan trọng hơn, khách nên chọn những cơ sở có bác sĩ nhiều kinh nghiệm để được xem xét tình trạng da cụ thể của mình, từ đó mới có thể thực hiện việc điều trị phù hợp, thì việc điều trị mới đạt hiệu quả cao và đảm bảo an toàn.

Ngọc Châu (thực hiện)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI