10 mẹo giúp trang phục trông đắt giá hơn

22/08/2018 - 09:11

PNO - Đây là những mẹo đơn giản giúp bạn trông sang trọng và thanh lịch hơn mà không phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc cho quần áo.

Chọn đúng loại vải

10 meo giup trang phuc trong dat gia hon
 

Không phải ai cũng có điều kiện mặc quần áo làm từ vải cashmere, lụa tự nhiên hoặc da. Một số loại vải khác có giá cả phải chăng hơn nhưng vẫn trông đắt tiền, ví dụ như vải lanh, giả da và vải cotton. Ngược lại, những thiết kế tốt nhất cũng có thể bị hư hỏng nếu được may bằng vải viscose và vải acrylic.

Màu sắc đồng nhất

“Đơn giản là bản chất của thanh lịch” - Sophia Loren.

10 meo giup trang phuc trong dat gia hon
 

Có một lý do tại sao các nhà thiết kế thời trang và các tập đoàn thời trang lại cho ra đời những bộ quần áo cùng màu sắc hoặc màu sắc tương tự nhau trong mỗi mùa. Chúng ta có thể đến gần hơn với thời trang cao cấp nếu chọn được một số màu sắc yêu thích và thêm vào tủ quần áo những trang phục với các sắc màu tương tự. Bên cạnh đó, khi mọi thứ thống nhất với nhau sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi lựa chọn quần áo mỗi buổi sáng.

Áo sơ mi trắng

10 meo giup trang phuc trong dat gia hon
 

Một chiếc áo sơ mi trắng là món đồ thời trang cơ bản và không bao giờ lỗi mốt. Gianfranco Ferré, một nhà thiết kế thời trang người Italy, tin rằng một chiếc áo sơ mi trắng không bao giờ là sự lựa chọn tồi.

Áo sơ mi trắng phù hợp với phụ nữ ở mọi lứa tuổi, miễn là chọn đúng chất liệu và phom dáng. Màu trắng sẽ làm bật lên sự nữ tính và hoàn thiện vẻ ngoài của bạn trong mọi hoàn cảnh.

Túi xách

10 meo giup trang phuc trong dat gia hon
 

Túi xách là một trong những phụ kiện quan trọng nhất không thể thiếu dù đi làm, đi chơi hay dự tiệc. Nếu sản phẩm từ một thương hiệu nổi tiếng sẽ thu hút sự chú ý và làm chủ nhân thêm nổi bật. Nhưng đối với những người không muốn chi quá nhiều tiền và túi xách, nhà thiết kế thời trang Evelina Khromtchenko có một lời khuyên tuyệt vời, đừng bao giờ mua hàng giả. Thay vào đó một chiếc túi xách chính hãng với giá cả phải chăng.

Những chiếc nút

10 meo giup trang phuc trong dat gia hon
 

Thật tuyệt vời khi một chiếc áo sơ mi thông thường, một chiếc cardigan hoặc áo khoác có thể biến đổi chỉ bằng cách thay đổi hàng nút. Quần áo giá rẻ thường chỉ được may những chiếc nút nhựa thông thường, ngay cả khi không có nhiều tiền, bạn vẫn có thể dễ dàng thay thế chúng bằng nút thủy tinh, nút gỗ hoặc nút kim loại để biến trang phục trông đắt giá hơn.

Màu sắc đẹp

10 meo giup trang phuc trong dat gia hon
 

Những bộ quần áo bị phai màu hoặc sậm màu trông giảm giá trị so với khi mới mua. Điều này không chỉ đúng với màu đen mà còn cả với màu trắng. Vì vậy, bạn nên giặt quần áo cẩn thận để giữ gìn màu sắc nguyên bản.

Kích cỡ phù hợp và tỷ lệ cân bằng

Một chiếc váy vừa vặn với thân hình sẽ khiến bất cứ người phụ nào cảm thấy tự tin và xinh đẹp hơn. Đó là lý do vì sao bạn nên chọn mua những trang phục vừa vặn với mình thay vì cố gắng mặc những thứ không phù hợp.

Mặc khác, đừng quá chú trọng đến kích cỡ ghi trên trang phục, đừng ngại thử một vài kích cỡ khác cho đến khi tìm được thứ ưng ý nhất.

10 meo giup trang phuc trong dat gia hon
 

Phần lớn cơ thể của mọi người không hoàn toàn vừa vặn với quần áo bán sẵn ngoài cửa hàng. Nếu cần thiết, bạn có thể mua món đồ gần vừa với bạn nhất rồi sửa lại một chút ở chỗ chưa hoàn hảo, thay vì lãng phí thời gian lùng sục một thứ khác.

Mùi cơ thể

Mùi nước hoa có thể nói lên được nhiều điều về một người. Nó có thể làm nổi bật trạng thái, tính cách, tuổi tác và thậm chí là thái độ của họ đối với cuộc sống. Cũng giống như quần áo và phụ kiện, nước hoa đại diện cho phong cách, hương vị và cá tính của mỗi người.

10 meo giup trang phuc trong dat gia hon
 

Một người sành điệu không xức quá nhiều nước hoa. Họ tôn trọng không gian riêng tư của người khác. Đặc biệt, nếu phải di chuyển bằng phương tiện công cộng hoặc ở trong một tòa nhà công cộng trong thời gian dài, họ sẽ không dùng nhiều nước hoa.

Màu be

10 meo giup trang phuc trong dat gia hon
 

Màu be rất đặc biệt, nhưng thường bị đánh giá thấp. Một mặt, màu be là màu trung tính, cổ điển và dễ phụ hợp với bất cứ màu sắc nào khác. Mặc khác, khi chọn màu be, bạn trông sang trọng và hợp thời trang hơn. Đó là lý do vì sao nhiều phụ nữ đã chọn sắc màu này trong nhiều thập kỷ qua.

Vẻ đẹp tự thân

10 meo giup trang phuc trong dat gia hon
 

Karl Lagerfeld từng nói, bạn có thể trông hoàn hảo và thanh lịch ngay cả khi chỉ mặc quần jeans và áo phông. Quần áo được thiết kế tốt có thể dễ dàng được tìm thấy ở bất kỳ mức giá nào nhưng nó còn phụ thuộc rất nhiều vào người mặc, cụ thể hơn là vóc dáng, tình trạng da, lớp trang điểm và sự tự tin của họ.

Di Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI