Đêm tiệc rượu vang giữa lòng Thủ đô - Nơi thưởng thức và kết nối

08/03/2023 - 14:56

PNO - Trong tiết trời se lạnh và sự háo hức đón chờ của các thực khách từ mọi nơi, buổi tiệc rượu thân mật diễn ra vào ngày 24/2 vừa qua do BMWine và nhà hàng Stellar Steakhouse (thuộc khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72) phối hợp tổ chức đã dẫn dắt thực khách với chuyến du ngoạn khám phá nghệ thuật ẩm thực và rượu vang khai vị đầy ấn tượng.

Ảnh: BMWine
Ảnh: BMWine

Tại đêm tiệc, các nốt vang trứ danh dành cho khai vị từ Les Vignerons de Tutiac Winery được giới thiệu với hương vị khiến nhiều người say mê. Đặc trưng cấu trúc thổ nhưỡng vô cùng đặc biệt tại vùng Bordeaux của Pháp, dưới bàn tay điêu luyện của nhà rượu Tutiac đã tạo ra những loại rượu vang khai vị tuyệt vời với cá tính độc đáo mà chỉ nơi đây mới có. 

Kết hợp hoàn hảo mang hơi hướng hiện đại này là thực đơn hấp dẫn được sáng tạo đầy ấn tượng bởi bếp trưởng Tim Nolte của nhà hàng Stellar Steakhouse. Từ sò điệp áp chảo, sườn cừu úc, fillet bò Mỹ đến bánh socola đen Valrhona… tất cả đều được biến tấu một cách điêu luyện.

Bếp trưởng Tim Nolte - Ảnh: nguồn InterContinental Hanoi landmark72
Bếp trưởng Tim Nolte - Ảnh: nguồn InterContinental Hanoi landmark72

Buổi tiệc là cơ hội gặp gỡ và kết nối giữa các doanh nhân và các vị khách quý trên nhiều lĩnh vực, mở ra một chương mới về hành trình khám phá ẩm thực cho các thực khách có cùng niềm yêu thích với các dòng vang khai vị thời thượng do BMWine cung cấp nói riêng và các dòng vang trên thế giới nói chung. 

Châu Khoa

Nguồn: BMWine

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI