Above Sky Bar - ngất ngây điểm check-in mùa 8/3 tại Liberty Central Saigon Citypoint

03/03/2023 - 18:49

PNO - Liberty Central Saigon Citypoint là một điểm phải đến ở khu vực trung tâm của thành phố, với vị trí đắc địa ngay giao điểm của trục đường Pasteur - Lê Lợi, là điểm kết nối giữa lòng thành phố cho những vị khách đến với Sài Gòn.

Liberty Central Saigon Citypoint cũng là khách sạn hiếm hoi tại TPHCM có rạp chiếu phim, khách hàng có thể dễ dàng tận hưởng những bộ phim mới nhất trong các phòng chiếu phim hiện đại ngay tại khách sạn.

Ảnh: BMWine
Ảnh: BMWine

Đến với Liberty Central Saigon Citypoint, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn như thư giãn với các liệu trình của The Spa, nhâm nhi những ly cocktail đặc biệt của Above Sky Bar bên cạnh hồ bơi tầng thượng, hay nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của bản thân với thực đơn À - la - carte và buffet tại nhà hàng Central.

Above Sky Bar được thiết kế trên tầng 19 của khách sạn với tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố vô cùng sôi động, du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành, có những trải nghiệm vô cùng mới mẻ về không gian, sẽ được thoải mái thư giãn thưởng thức món ăn và đồ uống, tận hưởng cảm giác vui chơi, giải trí và chiêm ngưỡng thành phố 360 độ từ trên cao vô cùng lãng mạn và thú vị..

Bên cạnh đó trong dịp lễ 8/3 sắp tới, Above Sky Bar đang có chương trình cực kỳ hấp dẫn:

- Tặng cocktail cho các quý cô.

- Tặng 1 chai vang Princesse Des Sables - chai vang nổi tiếng đến từ nước Pháp cho hóa đơn trên 830.000 đồng.

Phụ nữ đẹp nhất khi được làm những điều họ yêu thích. Và có lẽ điều yêu thích đó không thể thiếu Above Sky Bar – nơi rất hợp lý cho một buổi hẹn hò hay đơn giản là một buổi tụ tập chị em vào ngày tôn vinh phái đẹp.

Hãy đến Above Sky Bar để được trải nghiệm không gian vào dip lễ 8/3 nhé!

Điện thoại đặt chỗ: 093 145 0009

Châu Khoa

Nguồn: BMWine

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI