Vang đỏ MONFERRATO DOC DOLCETTO

06/01/2023 - 10:41

PNO - Nhắc đến Italy thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một đất nước sản xuất rượu vang lâu đời và chiếm sản lượng lớn. Đây cũng là một trong những quốc gia sản xuất rượu vang nhiều nhất thế giới, với hơn 500 giống nho được trồng và trải dài khắp đất nước là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới.

Và vang đỏ MONFERRATO DOC DOLCETTO là thứ không thể thiếu trên bàn tiệc cùng với hương vị thơm ngon chất lượng làm say đắm lòng người. 

Vang với hương thơm nồng nàn, dễ chịu và ấm áp khi uống. Với những món khai vị nóng thì nó lại càng thể hiện được hương vị rõ nét, giúp bạn cảm nhận được sự kết hợp hoàn hảo giữa các món ăn và thức uống một cách hoàn hảo hơn. Chính nhờ sự hòa quyện nhịp nhàng này, vang đã đem đến cho người thưởng thức những trải nghiệm tuyệt vời đến nao lòng.

Vang MONFERRATO DOC DOLCETTO đang được xếp ở cấp độ DOC (Denominazione di Origine Controllata - tiêu chuẩn rượu vang của Italy) nên đòi hỏi chai rượu phải đáp ứng tiêu chuẩn của chính phủ về giống nho sử dụng làm rượu. Bên cạnh đó, trên mỗi hecta của vườn nho, nông dân chỉ được phép thu hoạch theo một số lượng nhất định, đảm bảo trái nho đủ cô đọng để có được phẩm chất tốt nhất. Thời gian ngâm ủ rượu trong DOC cũng cần diễn ra trong quy trình nghiêm ngặt.

Ảnh: BMWine
Ảnh: BMWine

Theo quan niệm của nhiều người, rượu vang mang đến khởi đầu thuận lợi, may mắn, gặt hái được nhiều thành công. Và dòng vang được ưa chuộng như một món quà vào dịp lễ tết phải kể đến vang đỏ. Màu đỏ của rượu vang là biểu tượng cho sự may mắn, mong một năm mới hạnh phúc, sung túc. Hãy cùng MONFERRATO DOC DOLCETTO đem đến những món quà thay lời chúc của chúng ta. 

Link Fanpage: https://www.facebook.com/bmwines 

Châu Khoa

Nguồn: BMWine

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI