Đạo diễn Long Kan tiếp tục giấc mơ thời trang

24/04/2019 - 19:02

PNO - Sau mùa 1 tổ chức tại cầu Vàng Đà Nẵng, 'Fashion Voyage' mùa 2 do Long Kan đạo diễn đã khởi động. Hành trình thời trang năm nay có điểm dừng tại vịnh Hạ Long.

Trong những năm gần đây, Long Kan trở thành cái tên ghi nhiều dấu ấn nổi bật nhờ những thiết kế sân khấu của các chương trình từ ca nhạc cho đến thời trang. Là người có nhiều ý tưởng và dành tình yêu cho thời trang, Long Kan luôn mong muốn có thể mang đến làn gió mới trong lĩnh vực trình diễn. Với mong muốn vừa kết hợp quảng bá du lịch, vừa tạo sân chơi cho các nhà thiết kế, hành trình thời trang Fashion Voyage ra đời.

Dao dien Long Kan tiep tuc giac mo thoi trang
Đạo diễn Long Kan dành nhiều tâm sức cho Fashion Voyage

Năm nay, với chủ đề Lost in Wonder (Lạc giữa kỳ quan), Fashion Voyage 2 được tổ chức tại một hòn đảo gần như hoang sơ của Vịnh Hạ Long. Long Kan cho biết, thời trang là sự trải nghiệm, khi xã hội ngày càng bận rộn, anh muốn đưa con người và cả thời trang đến gần hơn với thiên nhiên, hòa mình vào thiên nhiên để thêm trân quý những khoảng xanh quý giá giữa lòng đô thị. Từ đó, lan tỏa niềm tự hào về cảnh quan của đất nước cũng như lan tỏa thông điệp về môi trường.

Dao dien Long Kan tiep tuc giac mo thoi trang
Mùa 1 của Fashion Voyage với chủ đề Dạo bước trên mây đã tạo tiếng vang cho cầu Vàng, Đà Nẵng, biến nơi đây thành điểm đến thu hút giới trẻ nhất trong năm 2018.

Siêu mẫu Thanh Hằng - biểu tượng thời trang của Fashion Voyage cùng các người mẫu, nhà thiết kế (NTK) sẽ tiến hành thu gom rác thải, nâng cao nhận thức môi trường tại địa điểm trình diễn. Bốn NTK tham gia Fashion Voyage mùa 2 gồm: Lâm Gia Khang, Hoàng Minh Hà, Nguyễn Tiến Truyển và Hà Nhật Tiến. Nếu như BST Xuân-Hè 2019 của Lâm Gia Khang lấy cảm hứng từ những chuyến viễn du thì 3 BST còn lại lấy cảm hứng từ chính kỳ quan Hạ Long.

Một điều thú vị là cả 4 NTK và siêu mẫu Thanh Hằng dù đã đặt chân đến nhiều nơi trên thế giới nhưng đến thời điểm hiện tại, đây là lần đầu tiên họ đặt chân đến Hạ Long. Thanh Hằng hài hước kêu gọi mọi người "chuẩn bị bikini khi đi xem show diễn lần này".

Dao dien Long Kan tiep tuc giac mo thoi trang
Vịnh Hạ Long trở thành điểm dừng chân mùa 2 của Fashion Voyage.

Fashion Voyage là chương trình ý nghĩa, xét riêng về khía cạnh thời trang, bởi 4 NTK được cân nhắc và lựa chọn dựa trên tiêu chí phù hợp với chủ đề của chương trình, tương tự như Elle Fasshion show mà không hề thu chi phí tham dự. NTK Hà Nhật Tiến trở lại sàn diễn sau khoảng thời gian dài, xúc động chia sẻ: "Tôi xem đây là show diễn cá nhân được anh Long Kan chắp cánh".

Fashion Voyage 2 diễn ra tại vịnh Hạ Long vào ngày 18/5/2019. Ngoài thời trang, chương trình còn có buổi trình diễn công nghệ mapping 3D về huyền thoại Hạ Long.

Lê Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI