Đánh tan mỡ bắp tay với 3 bài tập cực đơn giản

04/04/2020 - 14:05

PNO - Tranh thủ loại bỏ phần 'vai u, thịt bắp' bằng 3 động tác tay cực đơn giản để diện áo hai dây đón hè.

Thời tiết bắt đầu vào hè với những đợt nắng nóng kéo dài. Đây cũng là thời điểm các bạn gái sẽ ưu tiên lựa chọn những chiếc áo ngắn tay khi ra ngoài. Tuy nhiên, nhược điểm bờ vai ngấn mỡ, bắp tay to sẽ khiến chị em không được tự tin diện loạt trang phục mát mẻ. Vào lúc ở nhà tránh dịch, hãy tranh thủ loại bỏ phần 'vai u, thịt bắp' bằng 3 động tác tay cực đơn giản sau đây.

1. Bài tập thiên nga vỗ cánh

Tư thế ngồi khoanh chân trên sàn, thẳng bụng và lưng. Sau đó, đưa hai tay lên đầu cho đến khi hai tay chạm vào nhau, từ từ hạ cánh tay xuống. Bài tập này không chỉ có thể tập luyện cơ tay mà còn có tác dụng tăng cường cơ vai. Thực hiện động tác 40 lần, mỗi lần 3 cái.

 2. Bài tập đập cánh bướm

Bài tập này tương tự như bài tập 1, tuy nhiên bạn không đưa tay lên đầu mà thay vào đó sẽ đưa tay sang ngang vai, uốn lượn hình chữ W như múa. Thực hiện động tác mềm mại, nhẹ nhàng trong 25 lần, mỗi lần 5 cái. 

 3. Bài tập giơ tay cao

Tư thế ngồi khoanh chân trên sàn, giữ bụng và lưng thẳng. Đan hai tay vào nhau và đặt lên đầu, sau đó dùng lực duỗi thẳng tay và ngẩng cao đầu. Giữ nguyên tư thế trong 2-3 giây sau đó đặt hai tay lên đầu. Tập bài tập này giúp các cơ cánh tay săn chắc hơn, vai cũng thon thả hơn. Thực hiện động tác trong 20 lần, mỗi lần 3 cái.

Ảnh, clip: Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI