Dàn em trai, em gái đẹp và tài năng của sao thế giới

18/03/2020 - 09:12

PNO - Dakota Fanning, Beyoncé… đều có những cô em gái xinh đẹp nức tiếng.

Elle Fanning - Em gái Dakota Fanning 

Chị em nhà Fanning đều là những ngôi sao lớn của làng điện ảnh thế giới. Trong khi, cô chị Dakota (trái) từng rất thành công với vai diễn trong 'I am Sam' thì cô em Elle lại khiến khán giả nhớ đến với vai diễn Aurora trong loạt phim bom tấn 'Maleficent' hay xuất hiện khó quên trong 'Phoebe in Wonderland'. Cả Dakota và Elle đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút.
Elle mang nét đẹp cổ điển và quý phái. Cô có đôi mắt xanh biếc, mái tóc vàng tự nhiên và nụ cười đẹp. Elle được đánh giá là một trong những mỹ nhân mới của màn ảnh Hollywood.

Elizabeth Olsen - Em gái Mary-Kate & Ashley Olsen

Elizabeth Olsen là cô em gái xinh đẹp của cặp chị em sinh đôi quyền lực nhất Hollywood Mary-Kate Olsen, hai diễn viên điện ảnh kiêm nhà thiết kế tài năng. Cô út Elizabeth may mắn sở hữu ngoại hình nổi trội hơn hai chị và cũng có sự nghiệp diễn xuất thành công qua loạt phim bom tấn 'Age of Ultra', 'Liberal Art', ...
Nhan sắc đẹp mê mẩn của 'nàng Scarlet Witch' với đôi mắt xanh xám đặc biệt và nụ cười hiền hậu.
Tạo hình Scarlet Witch gợi cảm của Elizabeth trong phim 'Age of Ultra'.

Noah Cyrus - Em gái Miley Cyrus

Noah Cyrus (phải) là ca sĩ, diễn viên lồng tiếng tài năng của làng giải trí Mỹ và thường được nhắc bằng danh xưng 'em gái của Miley Cyrus' (trái). Đôi mắt và bờ môi chính là nét tương đồng của chị em nhà Cyrus.
Dù chẳng nổi tiếng như Miley, Noah vẫn quyết tâm xây dựng cho mình một hình ảnh riêng. Cô theo đuổi hình tượng cá tính, trẻ trung và khá teen.
Noah là nữ diễn viên lồng tiếng cho nhân vật chính Ponyo và cũng là người thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim này. Đây được coi là bước ngặt lớn trong sự nghiệp nghệ thuật của cô.

Solange Knowles - Em gái Beyoncé Knowles

Solange Knowles (phải) là em gái của nữ ca sĩ đa tài Beyoncé. Dù là em gái của một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới, cô không chịu núp bóng chị ruột. Cô có sự nghiệp riêng với vai trò ca sĩ, người viết nhạc và cả diễn viên. Cả hai chị em nhà Knowles đều sở hữu nét đẹp khỏe khoắn, nụ cười tươi và sáng. 
Solange sở hữu màu sắc âm nhạc và cá tính thời trang rất riêng khiến cô trở nên khác biệt. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1986 từng tung ra nhiều sản phẩm âm nhạc như 'Solo Star' (2002), 'Sol-Angel and the Hadley St. Dream' (2008), ...

Anwar Hadid - Em trai Gigi & Bella Hadid 

Anwar chẳng hề lép vế trước hai cô chị siêu mẫu đình đám của Hollywood là Bella và Gigi. Ngoại hình đẹp và chiều cao lý tưởng (1m85), giúp Anwar gia nhập làng mẫu bằng bản hợp đồng độc quyền của IMG Models, sau đó xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang lớn như Moschino, Ralph Lauren,...
Anwar ngày càng trưởng thành, những đường nét trên gương mặt anh nam tính và đẹp chẳng kém cạnh hai cô chị.

Anwar tự tin tạo dáng bên cạnh Gigi trong một dự án thời trang. Nhờ sự hỗ trợ của hai chị gái, Anwar có những cơ hội thăng tiến nhất định trong sự nghiệp.

Dylan Efron – Em trai Zac Efron

Cũng giống như anh trai Zac, Dylan (bên trái) đánh cắp trái tim của bao cô gái bởi nét đẹp lãng tử và cặp mắt xanh hút hồn. Dylan từng thẳng thắn chia sẻ anh có đam mê sản xuất hơn là tham gia phim với vai trò diễn viên. Hiện tại, Dylan vẫn theo đuổi đam mê của mình. 
Dylan sở hữu cơ thể săn chắc nhờ chăm chỉ tập thể thao và gym. 

Scott Evans - Em trai Chris Evans

Scott Evans (phải) là một trong 3 em trai nổi bật của Chris Evans, trung úy Captain America trong loạt series phim bom tấn 'The Avengers'. Scott điển trai chẳng kém anh trai và có một sự nghiệp vững chắc với vai trò diễn viên. Anh nổi lên với vai diễn cảnh sát Oliver Fish trong vở opera 'ABC One Life to Live'.
Khi không để râu, Scott sở hữu ngoại hình chẳng khác gì người anh trai cả Chris.
Scott trong tạo hình Oliver Fish trong 'ABC One Life to Live' để đời.

Hunter Johansson- Em trai Scarlett Johansson

Hunter Johansson là em trai song sinh của 'kiều nữ gợi cảm bậc nhất Hollywood' Scarlet Johansson. Sở hữu ngoại hình sáng, Hunter từng tham gia đóng phim khi nhỏ, nhưng sau đó anh không chọn theo nghệ thuật mà lựa chọn công việc như một nhà hoạt động xã hội. Năm 2008, Hunter tham gia hỗ trợ chiến dịch tranh cử của Tổng thống Obama với vai trò là tư vấn viên cộng đồng.
Hunter sở hữu khuôn mặt điển trai và lãng tử không thua kém các tài tử lớn của Hollywood. 

Pippa Middleton - Em gái Kate Middleton

Pippa, cô em gái vô cùng tài năng và xinh đẹp của công nương Kate Middleton. Không nổi tiếng như chị gái nhưng Pippa cũng được truyền thông săn đón. Hiện tại, Pippa đang hoạt động như nhà văn và quản lý sự kiện.
Nhan sắc đời thường, giản dị của Pippa.

Austin Swift - Em trai Taylor Swift 

Em trai Taylor Swift, Austin nhận được không ít chú ý nhờ vẻ điển trai, lãng tử. Anh từng là nhiếp ảnh gia tự do và không ít bức ảnh chụp chị gái Taylor được chọn trên các tạp chí lớn. Cả Taylor và Austin đều sở hữu nét đẹp tương đồng từ đôi mắt đến chiếc mũi và nụ cười.
Kể từ khi tham gia vào ngành giải trí, hình ảnh của Austin cũng được chăm chút hơn. Vai diễn đầu tiên của nam diễn viên trẻ trong phim 'IT' được khán giả đánh giá cao, sau đó anh tiếp tục góp mặt trong loạt phim bom tấn 'Luật ngầm', 'Cover Versions', ... Có thể nói, nam diễn viên sinh năm 1992 đang dần thoát ra khỏi cái bóng lớn của chị gái Taylor.

Thúy Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI