Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu Top 2 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2022

05/08/2022 - 13:47

PNO - Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự đạt danh hiệu cao quý Top 2 trong "Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” năm 2022 tại lễ công bố và tôn vinh do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo Vietnamnet tổ chức.

Tham gia chương trình khảo sát trong suốt 7 năm liên tiếp, Dai-ichi Life Việt Nam luôn giữ vững vị trí cao trong bảng xếp hạng “Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) uy tín”. Năm nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã xuất sắc vươn lên Top 2, tăng một bậc so với năm 2021, và giữ vị trí dẫn đầu trong khối doanh nghiệp BHNT nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Thành tích đầy tự hào này đã ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực và phấn đấu không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trong sứ mệnh mang đến cho khách hàng và gia đình các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe ưu việt.

Ông Seigo Fujimaru - Phó tổng giám đốc điều hành Dai-ichi Life Việt Nam - nhận giải thưởng
Ông Seigo Fujimaru - Phó tổng giám đốc điều hành Dai-ichi Life Việt Nam - nhận giải thưởng

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty BHNT uy tín năm 2022 là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report dựa trên các tiêu chí: năng lực tài chính doanh nghiệp; uy tín doanh nghiệp trên truyền thông theo phương pháp Media coding; khảo sát khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm và chuyên gia trong ngành…

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch ki­­­­êm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - chia sẻ: “Đây chính là động lực để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục sáng tạo, đổi mới về sản phẩm, dịch vụ, phát triển nguồn nhân lực và tăng cường đầu tư hệ sinh thái kỹ thuật số nhằm mang đến cho khách hàng và gia đình những trải nghiệm tốt nhất…”.

Thanh Hoa

Nguồn: Dai-ichi Life Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI