Da trắng mịn màng bằng rượu gạo

10/03/2017 - 19:00

PNO - Rượu có khả năng tẩy tế bào chết, tái tạo da một cách nhanh chóng, từ đó da sẽ trắng mịn một cách tự nhiên. Rượu gạo không gây bào mòn da do đó rất an toàn đối với mọi loại da.

Rượu gạo + cám gạo

Nguyên liệu: 2 thìa rượu gạo, 1 thìa cám gạo.

Cách thực hiện: Trộn 2 nguyên liệu trên thành một hỗn hợp rồi thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Để nguyên trong vòng 10-15 phút đến khi mặt nạ khô lại thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Cuối cùng là thoa kem dưỡng da và thư giãn.

Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần để có làn da trắng sáng như mong muốn.

Rượu gạo + muối

Rượu gạo và muối đều là những thành phần có tính diệt khuẩn cao, giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, chất nhờn hiệu quả, cho lỗ chân lông thông thoáng. Đây cũng là công thức “thần thánh” để chăm sóc da của phụ nữ Nhật Bản.

Da trang min mang bang ruou gao
Rượu gạo và muối là công thức dưỡng da "thần thánh" của phụ nữ Nhật.

Nguyên liệu: 1/2 thìa muối, 3 chén nước ấm, 1 chén rượu gạo.

Cách thực hiện: Hoà tan 1 thìa muối với 3 chén nước ấm rồi trộn đều cùng rượu gạo, sau đó thoa đều lên vùng da mặt, massage nhẹ nhàng 15-20 phút rồi rửa mặt với nước sạch.

Thực hiện 2-3 lần/ 1 ngày không chỉ giúp da mịn màng, trắng sáng mà còn loại sạch mụn.

Rượu gạo + trà xanh

Sự kết hợp giữa rượu gạo và trà xanh tạo thành dưỡng chất trị nám da và làm trắng sáng da cực kỳ hiệu quả.

Da trang min mang bang ruou gao
Hỗn hợp rượu gạo và trà xanh giúp trị nám da một cách hiệu quả.

Nguyên liệu: 1 ấm trà đặc, 1 ly rượu gạo.

Cách thực hiện: Đổ ấm trà đã pha ra bát sạch rồi cho nửa ly rượu gạo vào phần nước trà, khuấy thật đều. Dùng bông thấm hỗn hợp dung dịch trên thoa đều lên da, để khoảng 30 phút rồi rửa lại thật sạch mặt.

Thực hiện 2-3 lần/ tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ, những vết nám trên da sẽ mờ dần và biến mất, cho bạn làn da rạng ngời.

Rượu + trứng gà

Trứng gà vốn được biết đến là loại nguyên liệu tự nhiên có tác dụng làm sáng da. Nguyên liệu này kết hợp rượu gạo sẽ cho ra hỗn hợp dưỡng da, chăm sóc da trắng sáng đầy bất ngờ.

Da trang min mang bang ruou gao
Mặt nạ rượu + trứng gà giúp da trắng sáng.

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, 2 thìa rượu gạo.

Cách thực hiện: Đập quả trứng gà vào bát sạch và cho thêm 3 thìa cà phê rượu gạo, đánh cho đến khi hỗn hợp bông lên. Rửa mặt sạch mặt với nước ấm rồi thoa hỗn hợp trên lên da, để nguyên trong vòng 20 phút. Cuối cùng, bạn rửa mặt thật sạch lại với nước.

Áp dụng 2-3 lần/ tuần, làn da bạn sẽ trắng sáng lên trông thấy.

Rượu gạo + nước ấm

Thay vì sử dụng các loại sữa tắm thông thường, bạn có thể tự chế hỗn hợp rượu gạo và nước ấm để tắm. Hỗn hợp này không chỉ tắm trắng da toàn thân mà còn cực kỳ rẻ tiền.

Pha loãng rượu gạo với nước ấm theo tỉ lệ 1:2. Dùng bông gòn sạch thấm vào dung dịch rồi massage toàn thân trong khoảng 15 phút. Dùng nước lạnh tắm lại thật sạch rồi thoa kem dưỡng thể.

Dùng 2-3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Nguyên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI