Cuộc chiến bất phân thắng bại của mỹ nhân thế giới tại Met Gala 2021?

14/09/2021 - 12:41

PNO - Met Gala 2021 không thiếu những trò lố, ăn mặc quái dị nhưng cũng thừa trang phục đẹp mắt, quyến rũ. Năm nay, ai sẽ là người mặc đẹp nhất sự kiện thời trang đáng mong chờ nhất năm?

Siêu mẫu Karlie Kloss diện trang phục của nhà mốt Carolina Herrera, thương hiệu thời trang ra đời từ năm 1980.
Siêu mẫu Karlie Kloss diện trang phục của nhà mốt Carolina Herrera, thương hiệu thời trang ra đời từ năm 1980. Cô được chính giám đốc sáng tạo của thương hiệu, nhà thiết kế Wes Gordon tháp tùng tại sự kiện. 
Thiết kế bèo nhún ở phần vai
Thiết kế bèo nhún ấn tượng ở phần vai và khoét ngực sâu chữ V phía trước giúp người đẹp vừa lộng lẫy, vừa quyến rũ. Cô chọn hoa tai hình hoa hồng đính đá, có tua rua dài để tăng sự thu hút với người đối diện. Màu son đỏ càng tôn thêm vẻ gợi cảm, đồng điệu với chiếc đầm.
Kendall Jenner khoe vóc dáng nữ thần trong bộ váy xuyên thấu, đính đá tỉ mỉ của nhà mốt Givenchy
Người đẹp Kendall Jenner diện trang phục xuyên thấu của nhà mốt Givenchy. Bộ trang phục được đính đá tỉ mỉ, thiết kế ôm dáng nhằm khoe trọn đường cong chuẩn của người đẹp.
So với những người đẹp khác
So với những người đẹp khác, trang phục của Kendall Jenner không quá nổi bật về màu sắc nhưng về độ tinh xảo của từng chi tiết, khó ai đuổi kịp. Lối trang điểm và làm tóc của siêu mẫu cũng đơn giản nhưng vô cùng thu hút.
Người mẫu Gigi Hadid xuất hiện khá ấn tượng tại Met Gala bởi
Người mẫu Gigi Hadid xuất hiện khá ấn tượng tại Met Gala với vóc dáng chuẩn sau sinh. Cô chọn trang phục của thương hiệu Prada với 2 màu trắng đen cơ bản. Kiểu tóc đuôi ngựa màu đỏ giúp người đẹp rạng rỡ hơn.
Billie Eilish nâng tầm phong cách thời trang tại Met Gala với bộ đầm quá khổ của Oscar de la Renta
Billie Eilish nâng tầm phong cách thời trang tại Met Gala với bộ đầm quá khổ của Oscar de la Renta. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện nữ tính, dịu dàng tại một sự kiện lớn. Trước đây, nữ ca sĩ chuộng phong cách thời trang phi giới tính.
Một chi tiết thú vị được Elle tiết lộ rằng trước khi đồng ý mặc trang phục của thương hiệu, ca sĩ Billie Eilish có đưa ra một lời đề nghị với
Một chi tiết thú vị được tạp chí Elle quốc tế tiết lộ rằng trước khi đồng ý mặc trang phục của thương hiệu Oscar de la Renta, ca sĩ Billie Eilish có đưa ra một lời đề nghị với nhà mốt rằng hãng đừng sử dụng nguyên liệu từ lông thú để thiết kế nữa, vì điều đó đi trái với phong cách sống và những hoạt động cộng đồng mà nữ ca sĩ đang theo đuổi.
Người mẫu Irina Shayk gợi cảm trong bộ váy của Moschino
Người mẫu Irina Shayk gợi cảm trong thiết kế xuyên thấu của thương hiệu Moschino. Chiếc đầm được đính hoa sặc sỡ. Người đẹp không dùng thêm phụ kiện để làm điểm nhấn cho trang phục nhưng vẫn ấn tượng nhờ nụ cười tươi, rạng rỡ.
Trong số những trang phục ấn tượng tại Met Gala 2021 không thể không kể đến
Trong số những trang phục ấn tượng tại Met Gala 2021, không thể không kể đến thiết kế của nhà mốt Ralph Lauren được Jennifer Lopez diện. Nữ ca sĩ chọn trang phục mang phong cách cao bồi.
Từ chiếc mũ sờn viền,
Từ chiếc mũ sờn viền, dầy chuyền bản bự bằng da, dây chuyền dáng dài đến áo khoác lông thú, mái tóc được cột cao... đều nhằm mục đích thể hiện phong cách thời trang mà người đẹp muốn hướng đến. 
Diễn viên Emily Ratajkowski xuất hiện quyến rũ trong chiếc đầm ren đỏ
Diễn viên Emily Ratajkowski xuất hiện quyến rũ trong chiếc đầm ren đỏ. 
Điểm ấn tượng nhất trong trang phục của nữ diễn viên là
Điểm ấn tượng nhất trong trang phục của nữ diễn viên là chi tiết cánh hoa được cách điệu ở phần vai phải. Người đẹp thường áp mặt vào đây để tạo dáng trước ống kính. Mái tóc được thả tự nhiên của Emily tưởng từng giúp cô trở nên thơ hơn khi lên hình nhưng đôi khi, kiểu tóc này phản chủ vì khá rối khiến cô không được chỉn chu ở một số bức ảnh.
Nếu không thích thiết kế nhiều màu sắc phức phạp thì
Nếu không thích thiết kế nhiều màu sắc phức tạp thì mọi người có thể nhìn ngắm Kaia Gerber trong bộ váy của thương hiệu Oscar de la Renta. Dù khá đơn giản nhưng trang phục khoe được vai thon và chiếc eo nhỏ của người đẹp. 
Ở phần ngực,
Ở phần ngực, thiết kế không may kín mà đính kết nhiều chiếc lá thêu lại với nhau, tạo sự quyến rũ gây tò mò cho người đối diện.
Người đẹp Megan Fox
Người đẹp Megan Fox cũng không bỏ qua cơ hội ghi điểm với phong cách thời trang quyến rũ, khoe tối đa đường cong cơ thể.
Thương hiệu Dundas
Thiết kế từ thương hiệu Dundas giúp người đẹp được chú ý tại sự kiện Met Gala 2021. Cô chọn trang sức, phụ kiện đồng điệu với màu của trang phục từ giày đỏ, nhẫn và hoa tai đều được đính đá đỏ.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI