Chiếc váy... kinh dị hết cỡ của Kim Kardashian tại Met Gala

14/09/2021 - 10:54

PNO - Kim Kardashian diện chiếc váy màu đen tuyền, che kín từ mặt đến chân khiến nhân viên thảm đỏ phải liên tục đi theo hướng dẫn vì lo cô không thấy đường.

Tại sự kiện Met Gala 2021, Kim Kardashian diện trang phục của thương hiệu Balenciaga gồm bộ bodysuit, găng tay dài, quần tất, áo thun. Tất cả đều màu đen, kể cả đôi giày cao gót. Cô chọn kiểu tóc đuôi ngựa, dài chấm đất để tạo ấn tượng.

Trang phục mà Kim Kardashian diện do đích thân nhà thiết kế Demna Gvasalia – giám đốc sáng tạo của thương hiệu Balenciaga - thực hiện.

Clip Kim Kardashian xuất hiện tại thảm đỏ Met Gala với sự hỗ trợ của nhân viên:

Khi xuất hiện tại thảm đỏ, Kim Kardashian nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người vì độ bí ẩn và dù không để lộ mặt, cô vẫn thuyết phục người nhìn vì số đo hình thể nóng bỏng - thương hiệu của người đẹp. Tuy nhiên, lựa chọn trang phục của Kim Kardashian không quá mới mẻ vì trước đây, chồng cũ của cô – ca sĩ Kanye West - từng nhiều lần đeo mặt nạ đen tại các sự kiện. Chính anh cũng là người giới thiệu cô với giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang Balenciaga.

Diễn viên xuất hiện tại thảm đỏ.
Diễn viên xuất hiện tại thảm đỏ với trang phục đen khá ấn tượng nhưng nhiều người không cảm thấy quá mới mẻ.
Bên cạnh
Bên cạnh Kim Kardashian có một người nam đứng tạo dáng nhưng không phải Kanye West. Nhiều người cho rằng cô mượn người đóng thế để gây chú ý với truyền thông.

“Dù Kanye West không thể xuất hiện cùng Kim Kardashian trên thảm đỏ Met Gala 2021, nhưng sức ảnh hưởng của anh đối với trang phục của vợ cũ là điều không thể phủ nhận”, trang Page Six viết.

Không chỉ xuất hiện tại Met Gala 2021 với trang phục che kín mặt, cách đây một ngày, Kim Kardashian cũng chọn trang phục tương tự khi đến một sự kiện. Cô khiến mọi người bất ngờ vì ngoại hình nhưng nhận về một số lời chê nhạo, cho rằng cô không quên được chồng cũ Kanye West và mượn trang phục để ngầm gửi đến anh một thông điệp nào đó.

Bên trái là chồng cũ của Kim, Kanye West tại một sự kiện. Bên phải là nữ ca sĩ trong trang phục che kín mặt.
Bên trái là chồng cũ của Kim, Kanye West tại một sự kiện. Bên phải là nữ ca sĩ trong trang phục che kín mặt.
Kim Kardashian mặc che mặt cách đây 1 ngày.
Kim Kardashian mặc che mặt cách đây 1 ngày.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI