Cùng xây nhà mới rao giải 1 tỷ đồng

07/06/2013 - 17:05

PNO - PNO - Chiều 6/6, Đài truyền hình TP.HCM đã công bố chương trình truyền hình Cùng xây nhà mới với giải thưởng cho người thắng cuộc là căn nhà trị giá một tỷ đồng. Cuộc thi dành cho các cặp đôi sắp cưới hoặc đã kết hôn, từ 21...

Cung xay nha moi rao giai 1 ty dong

Cùng xây nhà mới là chương trình truyền hình thực tế về thiết kế và xây dựng tổ ấm đầu tiên tại Việt Nam. Người chơi sẽ được tận tay tham gia các công đoạn khác nhau trong quá trình xây dựng/tu sửa nhà cửa. Những bài học và kinh nghiệm về kiến thức xây nhà sẽ được truyền tải qua từng thử thách của chương trình. Từ đây, các cặp đôi sẽ hiểu nhau hơn, gắn kết hơn trong cuộc sống.

Vòng sơ tuyển dự kiến bắt đầu từ 13/07 - 31/07 tại Cần Thơ, Biên Hòa (Đồng Nai) và TP.HCM. Các cặp đôi sẽ tham gia những thử thách nhỏ mà BTC đưa ra để đến được vòng gặp ban tuyển chọn. Ban tuyển chọn sẽ chọn ra 10 cặp tại mỗi địa điểm. Cuối cùng chọn ra 10 cặp để bước vào vòng chung kết.

Vòng chung kết với 10 đội sẽ trải qua 9 thử thách liên quan đến sáu bước xây nhà cơ bản, gồm: Lên kế hoạch xây nhà, làm việc với chuyên gia, chọn vật liệu xây dựng, xây dựng phần thô, xây dựng hoàn thiện, kiểm tra và nghiệm thu nhà. Ban giám khảo gồm một kiến trúc sư (trưởng ban), một chuyên gia và một khách mời (nhà báo, nghệ sĩ) sẽ quyết định cặp đôi bị loại ở từng vòng. Các cặp đôi này sẽ nhận được giải thưởng tăng dần qua từng vòng, tổng cộng 600 triệu đồng.

Cùng xây nhà mới kéo dài 14 tập cho HTV và Chu Thị sản xuất, công ty Holcim tài trợ, dự kiến phát sóng lúc 21g15 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 06/09.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa