Nhan sắc hai con gái xinh đẹp của sao gốc Việt Chung Lệ Đề

03/07/2021 - 14:18

PNO - Hai con gái của nữ diễn viên đã lớn phổng phao, có nhiều nét xinh đẹp giống mẹ.

 

Chung Lệ Đề vừa khoe loạt ảnh mới thực hiện cùng 2 con gái nhỏ:
Chung Lệ Đề vừa khoe loạt ảnh mới thực hiện cùng 2 con gái nhỏ: Cayla (trái) và Jaden (phải). Trên trang Sina nhiều độc giả khen 2 con gái nữ diễn viên có vẻ ngoài cuốn hút: "2 cô con gái thật giống mẹ làm sao", "2 cô bé quá dễ thương, xinh đẹp"...
Chung Lệ Đề tạo dáng tinh nghịch bên hai con.
Chung Lệ Đề tạo dáng tinh nghịch bên 2 con. Ở tuổi 51, nữ diễn viên trông vẫn trẻ trung, đầy năng lượng không kém các con. Jaden sinh năm 2008, còn Cayla sinh năm 2010. Cả hai là con chung của nữ diễn viên với nhạc sĩ Nghiêm Chấn Tường.
Cayla và Jaden xinh xắn với đầm màu hồng hoạ tiết quả dâu tây. Jaden có cuộc sống kín tiếng hơn em gái.
Cayla và Jaden xinh xắn với đầm màu hồng hoạ tiết quả dâu tây. Jaden có cuộc sống kín tiếng hơn em gái. Cayla đóng phim từ năm 7 tuổi, đồng thời làm mẫu ảnh. Vì thế, cô bé rất tự tin trước ống kính. Cả hai đều có gương mặt hơi bầu bĩnh và đôi môi dày quyến rũ, được cho là giống nhất với Chung Lệ Đề.
Cayla tạo dáng lạnh lùng trước ống kính. Cách đây 3 năm, Chung Lệ Đề từng có ý định mang thai, sau khi tái hôn lần thứ ba. Con gái lớn Yasmine không ủng hộ vì lo cho sức khoẻ của mẹ, còn Jaden và Cayla ủng hộ vì muốn mẹ luôn được vui vẻ trong mọi lựa chọn.
Cayla tạo dáng lạnh lùng trước ống kính. Cách đây 3 năm, Chung Lệ Đề từng có ý định mang thai, sau khi tái hôn lần thứ 3. Con gái lớn Yasmine không ủng hộ vì lo cho sức khoẻ của mẹ, còn Jaden và Cayla ủng hộ vì muốn mẹ luôn được vui vẻ trong mọi lựa chọn.
Hai chị em Jaden và Cayla tạo dáng điệu đà giống nhau. Cách đây 2 năm, con gái út của Chung Lệ Đề
Hai chị em Jaden và Cayla tạo dáng điệu đà giống nhau. Cách đây 2 năm, con gái út của Chung Lệ Đề đã trở thành hiện tượng được chú ý trên mạng vì nhan sắc xinh đẹp. Gần đây, trong thời gian ở nhà tránh dịch, Jaden thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội hơn, trong những video nhảy múa cùng gia đình. Cô bé khiến nhiều người bất ngờ bởi khả năng nhảy khá điêu luyện. Cayla cũng tinh nghịch không kém cô chị.
Trong nhiều lần chia sẻ, nữ diễn viên nói hạnh phúc với gia đình hiện tại. Cô tái hôn các con ủng hộ và sống hoà thuận, yêu thương bố dượng.
Trong nhiều lần chia sẻ, nữ diễn viên nói rất hạnh phúc với gia đình hiện tại. Cô tái hôn các con ủng hộ và sống hoà thuận, yêu thương bố dượng. Về Cayla, Chung Lệ đề yên tâm khi để con tham gia những hoạt động nghệ thuật phù hợp.
Trong bức ảnh được Chung Lệ Đề chia sẻ cách đây không lâu cho thấy hai cô con gái nhỏ đã cao
Trong bức ảnh được Chung Lệ Đề chia sẻ cách đây không lâu cho thấy 2 cô con gái nhỏ đã cao gần bằng mẹ. Chung Lệ Đề cũng dành thời gian chọn trang phục, giúp các con làm đẹp khi bước vào tuổi thiếu nữ.
Trong loạt ảnh, Chung Lệ Đề cũng có một số khoảnh khắc chụp riêng. Cô coi trọng việc ăn uống khoa học, tập luyện để giữ gìn sắc vóc khi đã hơn 50 tuổi. Chung Lệ đề sinh ra và lớn lên tại Canada, có mẹ là người Việt. Cô tham gia Hoa hậu Hồng Kông 1993
Chung Lệ đề sinh ra và lớn lên tại Canada, có mẹ là người Việt. Cô tham gia Hoa hậu Hồng Kông 1993, sau đó về đây để hoạt động. Nữ diễn viên nổi tiếng với các bộ phim như: Thiên long bát bộNhân ngư truyền thuyếtJan DaraVua phá hoại... Năm 2000, cô được tạp chí FHM bình chọn là mỹ nhân gợi cảm nhất châu Á. Chung Lệ Đề từng hẹn hò Quách Phú Thành, đổ vỡ hôn nhân 2 lần. Chồng hiện tại của cô là Trương Luân Thạc, kém nữ diễn viên 12 tuổi.

Trung Sơn (theo Sina, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI