Cô giáo sở hữu loạt clip triệu view với phương pháp dạy tiếng Anh qua game

26/07/2023 - 14:45

PNO - Cô giáo Vũ Thị Quỳnh, một giáo viên trẻ dạy tiếng Anh tại TPHCM, đã trở thành hiện tượng trên TikTok với hơn 1 triệu người theo dõi và 21 triệu lượt yêu thích nhờ ý tưởng sáng tạo về việc học tiếng Anh qua game.

Chân dung cô giáo trẻ Vũ Thị Quỳnh với hơn 21 triệu lượt yêu thích trên nền tảng TikTok - Ảnh: nhân vật cung cấp
Chân dung cô giáo trẻ Vũ Thị Quỳnh với hơn 21 triệu lượt yêu thích trên nền tảng TikTok - Ảnh: nhân vật cung cấp

Trước khi trở thành giáo viên, cô cũng đã trải qua khó khăn trong việc tiếp cận tiếng Anh như nhiều người khác. Tuy vậy, nhờ sự cố gắng tích lũy trong suốt quá trình học tập, cô đã tìm ra được phương pháp rất hiệu quả.

Ý tưởng của cô là kết hợp việc dạy tiếng Anh với chơi game. Cô nhận thấy rằng trong game có nhiều câu thoại tiếng Anh hay. Cô đã dịch những lời thoại này để sử dụng trong việc giảng dạy. Những video sau khi được đăng tải trên TikTok đã nhanh chóng nhận về hàng triệu lượt xem, giúp cho việc học trở nên thú vị hơn.

Ngoài ra, cô giáo Quỳnh cũng có một kênh YouTube riêng của mình, là nơi cô chia sẻ những cách tiếp cận học tiếng Anh hiệu quả. Mặc dù quá trình làm video rất tốn thời gian và ban đầu nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều, cô vẫn không ngừng cố gắng để mang đến những bài học chất lượng nhất.

Hy vọng cô giáo Quỳnh có thật nhiều sức khỏe để có thể tiếp tục tổ chức các dự án giáo dục miễn phí, lan tỏa đam mê này đến nhiều thế hệ trẻ hơn.

Ngọc Bích

Nguồn: cogiaoquynh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI