10.000 gia đình Việt cùng con tham gia “Bức tường ý chí” của Nestlé MILO

26/07/2023 - 08:59

PNO - “Bức tường ý chí” - hoạt động nhằm hiện thực hóa mục tiêu mang thể thao tiếp cận gần hơn đến trẻ em đã được Nestlé MILO triển khai tại các trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở TPHCM và Hà Nội gồm AEON Mall Bình Tân, SC Vivo City, Vincom Mega Mall Royal City từ ngày 10/7 đến 21/7.

Nestlé MILO mong muốn vinh danh những nỗ lực bền bỉ trong thể thao dù là nhỏ nhất của các em nhỏ, từ đó truyền cảm hứng đến các bậc phụ huynh cùng con bắt đầu hành trình rèn ý chí qua thể thao và vun đắp nên một thế hệ ý chí ngay hôm nay.

Điểm nhấn của hoạt động chính là những hình ảnh vinh danh thành tích thể thao mà trẻ có được từ hành trình rèn ý chí được chiếu trực tiếp trên màn hình LED đặt tại các TTTM. Nhiều trò chơi tương tác từ các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ… giúp các em có cơ hội được trải nghiệm và học cách vượt qua những thử thách nhỏ, từ đó khuyến khích tinh thần “Rèn ý chí cùng thể thao”.

Mọi gia đình tại Việt Nam có thể tham gia chương trình qua website chính thức của Nestlé MILO hoặc trực tiếp tại các TTTM - Ảnh: Nestlé
Mọi gia đình tại Việt Nam có thể tham gia chương trình qua website chính thức của Nestlé MILO hoặc trực tiếp tại các TTTM - Ảnh: Nestlé

Bà Philomena Tan - Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam - chia sẻ: “Nestlé MILO hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí. Những gì chúng tôi đang nỗ lực chính là đồng hành và hỗ trợ các bậc phụ huynh cùng con rèn ý chí thông qua đa dạng các môn thể thao. Đó là lý do thúc đẩy Nestlé MILO dành nhiều tâm huyết và không ngừng nỗ lực nhằm cải tiến, đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động thể thao trong chương trình Năng động Việt Nam...”.

Đ.T

Nguồn: Nestlé

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI