Cô gái Huế khởi nghiệp với dòng trang sức da cá đuối

14/03/2023 - 08:59

PNO - Trang sức Lak Luxury là tên thương hiệu trang sức mà Hoàng Kim vừa cho ra mắt tại TPHCM trong những ngày đầu tháng 3 vừa qua với dòng sản phẩm chủ lực vòng đeo tay da cá đuối đính kèm trang sức bạc, vàng.

Cô kiến trúc sư 9X Hoàng Kim sinh ra và lớn lên tại xứ Huế với nhiều thế hệ làm du lịch. Tuy nhiên, với niềm đam mê thiết kế trang sức, thời trang từ bé, Kim đã theo đuổi ước mơ của mình khi theo học ngành kiến trúc tại ĐH Kiến trúc TPHCM. Cô gái nữ sinh trường Hai Bà Trưng năm nào giờ là chủ của thương hiệu trang sức Lak Luxury, một thương hiệu khá mới trên thị trường ngành kim hoàn.

Ảnh: Lak Luxury
Ảnh: Lak Luxury

Tốt nghiệp ra trường, Kim quyết tâm theo làm mảng sáng tạo các mẫu mã thời trang như giày, dép cho các công ty phụ kiện lớn. Đam mê sáng tạo, yêu thích thời trang, có duyên với kim hoàn… Kim say mê theo đuổi con đường thiết kế và chế tác các mẫu mã thời trang mới cho dòng sản phẩm phụ kiện… Từ những năm tháng ấy, Kim dần dần làm quen và chuyển hướng sang thiết kế trang sức, chế tác sản xuất kim hoàn, một ngành khá “hot” hiện nay dành cho các nhà sáng tạo mẫu trẻ tuổi.

Mới đây tại TPHCM, Kim vừa tổ chức ra mắt thương hiệu trang sức Lak Luxury với dòng trang sức vòng đeo tay da cá đuối đính kèm trang sức với đông đảo các khách hàng, đối tác, nhà đầu tư tham dự. Đây được xem là bước ngoặc lớn của cô gái trẻ xứ Huế trong hành trình đưa ra thị trường những sản phẩm trang sức, kim hoàn tinh xảo của mình.

Tại buổi ra mắt, CEO Hoàng Kim chia sẻ về sản phẩm chủ lực của công ty là vòng đeo tay được làm bằng da cá đuối đính kèm trang sức vàng hoặc bạc. Đây là một trong sản phẩm chủ lực và đang được thị trường đón nhận rất lớn. Những chiếc vòng đeo tay kết hợp kim loại quý với da cá đuối là loại trang sức mới, đáp ứng thị phần khách hàng cao cấp, có xu hướng đeo trang sức phong thủy đang thịnh hành. Sản phẩm được chính Kim và cộng sự tự thiết kế và gia công tỉ mỉ.

Ngoài ra, Lak Luxury còn đưa ra thị trường các mẫu trang sức thiết kế độc đáo, mới lạ cho thị phần khách thích dòng trang sức phong thủy, thiết kế mẫu doanh nghiệp và thiết kế phân phối sỉ lẻ trang sức bạc các tỉnh.

Trang sức Lak Luxury tự hào là thương hiệu trang sức da cá đuối tiêu biểu trên thị trường Việt Nam hiện nay. Những vòng đeo tay, móc khóa, nhẫn, lắc chân… được làm bằng da cá đuối lấp lánh. Các sản phẩm của Lak Luxury được nghiên cứu thiết kế tỉ mỉ, gia công hoàn toàn thủ công bởi đội ngũ trẻ tuổi cùng tinh thần yêu thiết kế thời trang, xu hướng sản phẩm mang tính thời thượng. Thông điệp mà Lak Luxury muốn hướng đến khách hàng: “Hãy để Lak Luxury thay bạn tạo ra sản phẩm mang tính cách của riêng bạn”.

Với xu hướng và phong cách ngày càng thay đổi của giới trẻ, việc Lak Luxury ra mắt dòng sản phẩm trang sức mới được làm bằng da cá đuối, đính kèm vật liệu quý như vàng, bạc, bạch kim… là một bước đi mới đầy sáng tạo và có tiềm năng trong thời gian tới.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Trang sức Lak Luxury

Hotline: 0902672322 (zalo)

Web: www.lak.com.vn

Địa chỉ showroom: 37 Hoa Mai, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM

Hoàng Bình

Nguồn: Lak Luxury

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI