Chuyên gia nói gì về “chiếc nhẫn của nữ hoàng” - Goldmark Oakham The Heritage Calyx ring?

14/08/2023 - 14:12

PNO - The Heritage Calyx ring của Goldmark Oakham đã làm dậy lên một làn sóng mới trong giới trang sức cao cấp. Giới mộ điệu vẫn luôn xuýt xoa về một tác phẩm nghệ thuật của hoàng gia. Không những thế, các chuyên gia lâu năm trong ngành chế tác kim cương cũng đã ‘gục ngã’ trước chiếc nhẫn của nữ hoàng - The Heritage Calyx ring.

Đầu tư kim cương - di sản vĩnh cửu với thời gian

Xu hướng của người dân châu Á đang dần rút khỏi những khoản đầu tư truyền thống, thay vào đó là  các lĩnh vực nữ trang, kim cương và đá quý… Và như thế lại có thêm một lý do nữa để chúng ta tin rằng - Kim cương là vĩnh cửu!” - đó là phát biểu của Jacqueline Vương - chuyên gia trong làng trang sức cao cấp.

Ảnh: Goldmark Oakham
Ảnh: Goldmark Oakham

Cũng theo chuyên gia Jacqueline khi đánh giá về khả năng đầu tư kim cương, kim cương cũng có khả năng trở thành một lựa chọn đầu tư an toàn trong thời kỳ kinh tế không chắc chắn. Nếu như giá vàng biến động nhiều theo thị trường, kim cương hầu như vẫn tăng giá đều trong 60 năm gần đây.  Một điểm cộng nữa, kim cương không chiếm nhiều không gian lưu trữ. Bạn dễ dàng cất trữ trong hộp trang sức hoặc mang bên mình như một “di động sản".

Ra mắt “Chiếc nhẫn của nữ hoàng - The Heritage Calyx ring”

Kim cương thu hút sự chú ý của giới thượng lưu Việt nhờ sự quý hiếm và khả năng kết nối tâm hồn kỳ diệu thông qua ADN. Những bộ trang sức của Goldmark Oakham lại khiến mọi thị giác phải mê mẩn với thiết kế độc đáo cùng chuyển động cơ học đầy mới lạ.

The Heritage Calyx ring - Phiên bản hoàn mỹ hơn từ sự dày công chế tác - Ảnh: Goldmark Oakham
The Heritage Calyx ring - Phiên bản hoàn mỹ hơn từ sự dày công chế tác - Ảnh: Goldmark Oakham

Là một trong những chuyên gia cố vấn cho giới đầu tư nghệ thuật, Jacqueline cho rằng, “quý phái - sang trọng - tinh tế” là những mỹ từ mà giới mộ điệu miêu tả về Heritage Calyx. 

Mỗi viên kim cương trên Heritage Calyx là một viên ngọc quý mang trong mình một phần của thời đại. Từ quá trình tạo hình tinh tế cho đến công việc chế tác kỹ lưỡng, chiếc nhẫn này chứa đựng sự cẩn trọng và đam mê của những nghệ nhân tài ba, tạo nên một tác phẩm không chỉ để đeo trên ngón tay mà còn để thể hiện tầm nhìn và đẳng cấp của người đeo.

The Heritage Calyx ring - chỉ có 20 phiên bản giới hạn trên thị trường
The Heritage Calyx ring - chỉ có 20 phiên bản giới hạn trên thị trường

Calyx ring - vàng trắng 10k - được đính 93 viên kim cương thiên nhiên với tổng khối lượng 1,47carats, cụm chủ 8mm. Goldmark Oakham đã chứng tỏ được sức hút của mình khi mà chỉ mới ra mắt nhưng giới quý tộc đã sẵn sàng chi trả khoảng 775.500.000 đến 822.500.000 đồng (33.000USD - 35.000USD) để đặt hàng trước chiếc nhẫn đặt biệt The Heritage Calyx.

Thiết kế mang ánh hào quang hoàng gia - chuyển động đóng mở hoàn hảo

Đứng trên góc nhìn của một chuyên gia, Jacqueline Vương đã dành nhiều lời khen ngợi về Calyx ring. Bà tiết lộ đây chính là đỉnh cao trong chế tác, một sự đột phá trong sáng tạo mà giới mộ điệu tìm kiếm. Chính điều này đã làm nên sự nổi bật trong thiết kế lần này của Goldmark Oakham.

Bộ sưu tập được săn đón nhất của Goldmark Oakham - Ảnh: Goldmark Oakham
Bộ sưu tập được săn đón nhất của Goldmark Oakham - Ảnh: Goldmark Oakham

Với thiết kế mang âm hưởng hoàng gia tôn lên sự thuần khiết của hoa sen trắng, hình tượng vương miện với năm cánh hoa được sử dụng kỹ thuật mài gươm samurai. Điều này đã khiến lớp cánh hoa bên trong trắng sáng như gươm, phản chiếu lấp lánh như một hồ nước, khiến viên kim cương chủ to gấp 3 - 4 lần.

Đặc biệt hơn cả là thiết kế chuyển động cơ học tinh xảo để đóng mở từng cánh hoa một cách linh hoạt mang đến sự mới mẻ. Đây chính là nét chấm phá hoàn hảo cho một tuyệt tác nghệ thuật có thể “nở rộ“ lộng lẫy như nữ hoàng quyền lực hoặc e ấp, cất giấu vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết như một nụ hoa mà giới mộ điệu truy cầu.

Goldmark Oakham Việt Nam - Sứ mệnh lan tỏa niềm đam mê trang sức kim cương

Tôi muốn tất cả phụ nữ đều đẹp như nữ hoàng”. Đây là những tâm huyết của không chỉ Jacqueline Vương mà còn là đại diện cho sứ mệnh của Goldmark Oakham. Khi nói về bà Nhàn Lê - người đầu tiên mang thương hiệu Goldmark Oakham đến với giới quý tộc Việt Nam,  Jacqueline Vương đã bày tỏ một sự ngưỡng mộ: “Với tôn chỉ “hãy luôn là người bán hàng trung thực” của bà Nhàn Lê, khách hàng đến với thương hiệu của Goldmark Oakham không chỉ sở hữu những trang sức nghệ thuật mà còn được an tâm cả về khía cạnh tinh thần bởi công nghệ trích xuất ADN lưu giữ ký ức, kỉ niệm và chính sách hậu mãi tốt nhất cho khách hàng”.

Với Calyx ring, thương hiệu Goldmark Oakham đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp, thể hiện vẻ đẹp và giá trị của kim cương trong sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và tay nghề chế tác. Chiếc nhẫn không chỉ là một trang sức, mà còn là một biểu tượng của tinh thần nghệ thuật và trang trọng, một nguồn cảm hứng cho những ai trân trọng vẻ đẹp độc đáo và không gian vĩnh cửu.

Thông tin liên hệ:

Goldmark Oakham Việt Nam

Địa chỉ: 121 Quốc Hương, Thảo Điền, Thủ Đức, TPHCM

Ngọc Bích

Nguồn: Goldmark Oakham

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI