Rooty Trip Phú Quốc - Kênh TikTok du lịch triệu lượt xem có gì?

11/08/2023 - 09:35

PNO - Kênh TikTok về du lịch Rooty Trip Phú Quốc sở hữu những video triệu lượt xem với nội dung thú vị về những hướng dẫn viên. Những video hấp dẫn cung cấp nhiều thông tin về du lịch Phú Quốc, tạo màu sắc mới, hiệu quả hơn trong việc truyền thông du lịch.

Ảnh: Rooty Trip
Ảnh: Rooty Trip Phú Quốc

Rooty Trip là đơn vị lữ hành uy tín hàng đầu Phú Quốc, khai thác cung cấp đa dạng các dạng tour như tour cano đảo, tour trọn gói 3 ngày 2 đêm, 4 ngày 3 đêm, combo khách sạn...

Không chỉ được khách hàng biết đến nhờ dịch vụ chất lượng, Rooty Trip còn gây chú ý bởi kênh TikTok Rooty Trip Phú Quốc với những video du lịch triệu lượt xem. Nổi bật nhất phải kể đến là những nội dung hài hước về hướng dẫn viên địa phương, tạo được một cái nhìn đầy tích cực về con người Phú Quốc.

Ảnh: Rooty Trip
Ảnh: Rooty Trip Phú Quốc

Bên cạnh đó, kênh còn tập trung khai thác những nội dung có ích cho người xem như những mẹo nhỏ khi đi du lịch, địa điểm vui chơi ăn uống giá rẻ tại Phú Quốc... Đồng thời cung cấp những thông tin về combo du lịch Phú Quốc với giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi.

Ảnh: Rooty Trip
Ảnh: Rooty Trip Phú Quốc

Nhờ cách truyền thông sáng tạo này mà du lịch Rooty Trip nói riêng và du lịch Phú Quốc nói chung dễ tiếp cận đến khách du lịch. Tăng thêm sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho du khách, góp phần loại trừ tình trạng lừa đảo du lịch, ảnh hưởng đến du lịch địa phương cũng như cả nước.

Hiện tại, kênh TikTok Rooty Trip Phú Quốc đã có hơn 200.000 lượt theo dõi và gần 3 triệu lượt yêu thích. Ngoài kênh TikTok, Rooty Trip còn sở hữu fanpage với hơn 500.000 người theo dõi.

Xuân Tâm

Nguồn: Rooty Trip Phú Quốc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI