Chưng gì ngày tết để đón năm mới nhiều bình an, tài lộc?

11/02/2021 - 08:07

PNO - Năm mới Tết đến với mong muốn xua đuổi những điều không may mắn của năm cũ để đón năm mới thuận buồm xuôi gió, gặp dữ hóa lành, nhiều tài nhiều lộc; nhiều gia chủ đã đi tìm kiếm và chọn những vật phẩm phong thủy để mang về nhà trang trí nơi phòng khách, cầu bình an, mạnh khỏe và thành công cho các thành viên trong gia đình.

Tượng Phật cười

Ông Phật cười với thần thái lạc quan luôn chào đón tất cả những điều tốt lành đến với gia chủ. Tượng Phật có thể được điêu khắc bằng gỗ hoặc đá thạch anh xanh ngọc xua tan đi những lo lắng, cảm xúc tiêu cực chống lại bệnh tật giúp gia chủ khỏe mạnh.

Tượng ông Phật cười này thường được đặt ở góc bàn đối diện với cửa trước nhà để hút năng lượng tích cực vào nhà, đồng thời tượng trưng cho sự giàu có, tiền tài, thăng tiến trong sự nghiệp.

Tượng cười phật ngọc
Tượng cười phật ngọc

Rùa phong thủy

Việc đặt rùa phong thủy ở phía tây ngôi nhà giúp thành viên trong nhà khỏe mạnh, sống thọ, hạnh phúc và thịnh vượng. Nếu bạn muốn phòng tránh tai nạn, ốm đau, hãy đặt một con rùa phong thủy ở cửa chính của ngôi nhà, đối diện với cửa ra vào.

Trong trường hợp hay mất ngủ, lo âu, có thể đặt rùa phong thủy ở đầu giường hoặc dưới gầm giường để ngăn ác mộng, giúp bạn ngủ ngon hơn.

Đặt rùa phong thủy ở văn phòng cũng giúp bạn thăng tiến trong công việc, đề phòng tiểu nhân hãm hại.

Hồ lô vàng

Theo phong thủy, hồ lô vàng là biểu tượng mạnh mẽ của tuổi thọ, sức khỏe, sự giàu sang, thịnh vượng. Bạn nên đặt hồ lô vàng ở hướng Đông Bắc trong nhà. Người ta thường đặt hồ lô vàng ở trên tủ đầu giường hoặc cuối giường.

Thậm chí, hồ lô vàng còn giúp bảo vệ chủ nhân khỏi tai ương, vận hạn và những nguồn năng lượng tiêu cực.

Chuông phong thủy

Đất, nước, lửa, khí là các yếu tố tạo thành tiếng chuông. Vì vậy khi chuông rung lên nghĩa là rũ bỏ những năng lượng tiêu cực, đón luồng sinh khí dương vào nhà thúc đẩy tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

Cây phát tài

Cây phát tài xanh quanh năm, thân cây nhiều đốt tượng trưng cho tuổi thọ và thịnh vượng kéo dài qua nhiều thế hệ. Thân cây phát lộc dẻo dai là biểu trưng của sức khỏe dồi dào, không bệnh tật, đồng thời có tác dụng hút những năng lượng tích cực tạo ra tiền bạc, của cải cho gia chủ. Bạn có thể đặt ở bàn làm việc, hay bàn ăn ở hướng tây căn nhà.

Huỳnh Dũng

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI