Chưa xác định được nữ sinh trong vụ thầy giáo cho “qua môn” bằng cuộc hẹn tại khách sạn

28/10/2021 - 16:08

PNO - Đại diện Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp cho biết hiện chưa thể xác định được sinh viên nào liên quan đến “lùm xùm” qua môn tại trường này.

2 ngày qua, sự việc giảng viên hẹn gặp riêng một mình nữ sinh tại khách sạn để "tạo điều kiện" cho thi lại môn tốt nghiệp ra trường vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Đoạn tin nhắn được cho là của nam giảng viên khiến dư luận xôn xao
Đoạn tin nhắn được cho là của nam giảng viên khiến dư luận xôn xao

Theo đó, trong bản tường trình về sự việc với Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp bước đầu nam giảng viên khẳng định mình bị “bôi nhọ danh dự chứ không có chuyện nhắn tin như vậy với sinh viên".

Giảng viên M. cho rằng có người giả mạo tin nhắn để làm ảnh hưởng đến danh tiếng của mình. Đồng thời, giảng viên M. cam kết nếu có sự việc như mạng xã hội thì sẽ tự nguyện viết đơn thôi việc.

Được biết, giảng viên M. đã công tác tại trường gần 20 năm, là giảng viên bình thường, suốt quá trình công tác không bị điều tiếng, hay kỷ luật.

Dù vậy, để việc điều tra được khách quan, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp cũng đã tạm dừng công tác đối với giảng viên M. từ chiều ngày 27/10.

Đại diện trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp cho biết trường này cũng cũng tiến hành rà soát trong sinh viên năm cuối của khoa Kế toán xem có nữ sinh nào trùng hợp với nội dung các tin nhắn nhạy cảm trên mạng xã hội.

"Hiện nay, nhà trường chưa xác định được thông tin trên mạng xã hội là do ai đưa lên, có sự việc đó hay không và sinh viên nào liên quan. Kết quả chính thức cần câu trả lời từ cơ quan công an và chúng tôi sẽ sớm thông tin lại", đại diện trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp nói.

Được biết, sau những lùm xùm hiện giảng viên M. đã khóa Facebook cá nhân.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI