Giảng viên phủ nhận việc gợi ý cho nữ sinh “qua môn” bằng cuộc hẹn tại khách sạn

27/10/2021 - 17:50

PNO - Giảng viên hẹn gặp riêng một mình nữ sinh tại khách sạn để "tạo điều kiện" cho thi lại môn tốt nghiệp ra trường.

Theo lịch sử cuộc trò chuyện thì nữ sinh là sinh viên năm cuối, chỉ còn một môn là có thể tốt nghiệp và sinh viên mong muốn được giáo viên "tạo điều kiện" cho thi lại môn để tốt nghiệp ra trường. 

Ban đầu, giảng viên đã đề nghị gặp nữ sinh ở quán cà phê gần cổng trường, sau đó lại hẹn gặp riêng một mình nữ sinh tại khách sạn với yêu cầu “mọi thứ đến từ hai phía và không  ép buộc gì cả”.

Tin nhắn được cho là của giảng viên và nữ sinh
Tin nhắn được cho là của giảng viên và nữ sinh

Trong khi nữ sinh này tỏ ý định từ chối vì lo sợ và cũng đã có bạn trai thì nam giảng viên tiếp tục gạ gẫm bằng việc khẳng định sẽ giữ kín và không để lộ ra ngoài, cũng như sau khi gặp ở “khách sạn” thì nữ sinh này sẽ không cần phải lo lắng về môn học cuối cùng. 

Sau những cam đoan này, nữ sinh viên cũng đồng ý sẽ suy nghĩ lại. Đồng thời, nam giảng viên cũng nhấn mạnh nếu tự nguyện thì gặp nhau tại một khách sạn trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. 

Sau đó, đoạn nói chuyện của nữ sinh và nam giảng viên đã rò rỉ trên mạng xã hội. Hiện vụ việc vẫn đang gây nhiều tranh cãi.

Nhiều người cho rằng đoạn tin nhắn bị rò rỉ trên là của sinh viên khoa Kế toán và giảng viên tên N.M của Trường đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp.

Chiều 27/10, trao đổi với Báo Phụ nữ TPHCM, thầy Vũ Hồng Thanh - Trưởng phòng tuyển sinh  Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp cho biết nhà trường đã nắm được thông tin vụ việc và ngay trong chiều 27/10 đã thành lập tổ công tác để xác minh.

“Giảng viên N.M khẳng định không có chuyện “gợi ý” cho sinh viên nữ qua môn bằng cuộc hẹn ở khách sạn. Trong buổi làm việc với lãnh đạo nhà trường, giảng viên cũng khẳng định nếu có việc giảng viên “gạ gẫm” nữ sinh thì ngay lập tức nhận quyết định thôi việc mà không ý kiến.

Hiện tại nhà trường cũng đình chỉ công tác giảng viên cũng như nhờ cơ quan công an vào cuộc để xác minh làm rõ”, thầy Vũ Hồng Thanh nói.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtuyensinhvi /strCate=tuyensinh
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaoducvi /strCate=giaoduc