Chưa đầy một năm sống chung, ca sĩ Miley Cyrus ly hôn

11/08/2019 - 09:17

PNO - Miley Cyrus và Liam Hemsworth trải qua nhiều lần hợp - tan cho đến ngày về chung một nhà vào tháng 12/2018. Tuy nhiên, mới đây, đại diện của Miley Cyrus xác nhận cặp đôi đã chia tay.

Vị đại diện này cho biết: "Liam và Miley đã đồng ý chia tay nhau. Cả hai đều cho rằng đây là điều tốt nhất dành cho họ khi cả hai đều tập trung vào bản thân và sự nghiệp".

Trước thông tin chia sẻ của người quản lý với truyền thông, nhiều người cho rằng tin đồn cách đây một thời gian đã đúng. Giữa tháng 7, Miley Cyrus nói với tờ People rằng cô chắc chắn không phù hợp với hình ảnh người vợ "rập khuôn", thậm chí cô rất ghét phải nghe thấy điều đó. Mới đây, khi chia sẻ bức ảnh chụp chung với bạn trên Instagram, khán giả cũng phát hiện nữ ca sĩ không còn đeo nhẫn cưới.

Chua day mot nam song chung, ca si Miley Cyrus ly hon
Miley Cyrus và Liam Hemsworth trải qua nhiều lần hợp - tan trước khi tổ chức đám cưới đơn giản vào cuối năm 2018

"Mối quan hệ của tôi là duy nhất", Miley Cyrus chia sẻ với Elle trong bài phỏng vấn mới nhất trên tạp chí nhưng cô cho rằng nên giữ bí mật về những chuyện riêng tư. "Họ vẫn là cha mẹ tốt với tất cả các con vật mà cả hai đã chăm sóc trong thời gian bên nhau. Hãy tôn trọng quá trình và sự riêng tư của họ", người đại diện của nữ ca sĩ cho biết thêm. 

Chua day mot nam song chung, ca si Miley Cyrus ly hon
Cả hai thường xuyên đăng tải những tấm ảnh chụp cùng thú cưng

Miley Cyrus và Liam Hemsworth công khai tình cảm từ năm 2009. Cặp đôi bén duyên trên phim trường The last song khi đóng chung. Năm 2012, cặp đôi đính hôn nhưng chia tay sau một năm. Đến năm 2016, cả hai tái hợp trong sự ủng hộ của dư luận và đính hôn lần hai. Sau khi đối mặt với trận cháy rừng nghiêm trọng, thiệu rụi căn nhà ở California vào tháng 11 năm ngoái, Miley Cyrus chia sẻ với báo chí rằng cô yêu Liam Hemsworth nhiều hơn vì anh đối xử tốt với cô và với những con vật mà cả hai đang chăm sóc.

Minh Tú (Theo Elle, People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI