Chọn quần jogger đến văn phòng?

24/07/2020 - 09:17

PNO - Là kiểu quần thường dành cho các hoạt động thể dục, thể thao nhưng bạn vẫn có thể diện đi làm nếu biết cách mix&match phù hợp.

Quần Jogger còn có tên gọi khác là Sweatpants - loại quần thun bó sát vốn được sinh ra để dành cho các hoạt động thể dục thể thao. Chúng có ưu điểm nhẹ nhàng, rộng rãi và thoải mái, co dãn tốt được làm bằng cotton hoặc polyter. Hiện nay, quần jogger đã được cách tân trở nên hiện đại và thời trang hơn với nhiều chất liệu và màu sắc để người mặc có thể diện ở bất kì đâu chứ không dành riêng cho việc đi tập thể dục nữa.

Vào mùa hè này, kiểu quần jogger lại đặc biệt được yêu thích vì sự thoải mái, dễ chịu. Tuy nhiên bạn có dám mặc chúng đến văn phòng không? Hãy tham khảo những gợi ý  sau đây bạn sẽ tự tin hơn để diện quần jogger đi làm.

Quần jogger + áo sơ mi

Quần jogger và áo sơ mi là sự kết hợp hài hòa giữa thanh lịch và cá tính. Phong cách này đã phá bỏ những quan niệm truyền thống rằng sự kết hợp lịch lãm chỉ có thể xảy ra với những set đồ về áo sơ mi và quần tây trước kia.
Quần jogger và áo sơ mi là sự kết hợp hài hòa giữa thanh lịch và cá tính. Phong cách này đã phá bỏ những quan niệm truyền thống rằng áo sơ mi chỉ có mặc với quần tây mới lịch sự. Bạn có thể chọn phối cùng phụ kiện giày cao gót hoặc giày thể thao đều đẹp.
Ngoài ra, khi khoác thêm một chiếc áo denim cùng set đồ quần jogger và áo sơ mi cũng khiến cho diện mạo của bạn trở nên sành điệu, trẻ trung hơn.
Ngoài ra, khi khoác thêm một chiếc áo denim cùng set đồ quần jogger và áo sơ mi cũng khiến cho diện mạo của bạn trở nên sành điệu, trẻ trung hơn.

Quần jogger + áo blazer

Quần jogger ngày nay đã được biến tấu về chất liệu, màu sắc lẫn họa tiết để các nàng có thể thoải mái lựa chọn cho từng hoàn cảnh khác nhau. Nếu muốn mặc đi làm bạn hãy chọn kiểu quần lưng cao mặc cùng blazer để phong cách thanh lịch hơn.
Quần jogger ngày nay đã được biến tấu về chất liệu, màu sắc lẫn họa tiết để các nàng có thể thoải mái lựa chọn cho từng hoàn cảnh khác nhau. Nếu muốn thanh lịch khi đi làm bạn hãy chọn kiểu quần lưng cao mặc cùng blazer hay mặc một chiếc jogger hoa cũng khiến cho style văn phòng của bạn thú vị hơn.

Quần jogger + áo thun/áo croptop

Áo thun và áo croptop là 2 item cực kì dễ phối với quần jogger. Bạn chỉ cần chọn màu áo tương phản với màu quần là đủ nổi bật. Tuy nhiên nếu muốn mặc đi làm thì nên chọn kiểu áo croptop dài ngang eo, quần lưng cao để không bị hở quá đà.
Áo thun và áo croptop là 2 mẫu cực kì dễ phối với quần jogger. Bạn chỉ cần chọn màu áo tương phản với màu quần là đủ nổi bật. Tuy nhiên nếu muốn mặc đi làm thì nên chọn kiểu áo croptop dài ngang eo, quần lưng cao để không bị hở quá đà. Bạn cũng đừng quên thêm một vài phụ kiện hot trend của mùa hè như mắt kính, nón vành, vòng cổ kim loại để tạo điểm nhấn cho trang phục.
Giày cao gót khi kết hợp với combo quần jogger và áo thun giúp bạn gái đảm bảo nét thanh lịch mà vẫn thoải mái ngày hè.
Giày cao gót khi kết hợp với quần jogger và áo thun giúp bạn đảm bảo nét thanh lịch mà vẫn thoải mái ngày hè.

Quần jogger + áo không tay/ áo trễ vai

Nếu bạn có phần bắp tay thon thì đừng ngại thử kiểu áo không tay mix với quần jogger, nhấn nhá thêm phụ kiện vòng cổ, túi xách. Ngược lại nếu bạn có bắp tay to thì không nên thử nghiệm công thức này vì sẽ tố cáo khuyết điểm cơ thể.
Nếu bạn có phần bắp tay thon thì đừng ngại thử kiểu áo không tay phối với quần jogger, nhấn nhá thêm phụ kiện vòng cổ, túi xách và giày cao gót. Ngược lại nếu bạn có bắp tay to thì không nên thử nghiệm công thức này vì sẽ tố cáo khuyết điểm cơ thể.
Áo trễ vai ôm sát mix cùng quần jogger, giày gót thấp, túi xách phù hợp cho những cuộc hẹn hò hoặc dự tiệc. Tuy nhiên, nếu muốn mặc đi làm thì bạn có thể kết hợp thêm một chiếc khăn mỏng để che chắn bớt phần vai.
Áo trễ vai ôm sát phối cùng quần jogger, giày đế thấp, túi xách phù hợp cho những cuộc hẹn hò hoặc dự tiệc. Tuy nhiên, nếu muốn mặc đi làm thì bạn có thể kết hợp thêm một chiếc khăn mỏng để che chắn bớt phần vai.

Thu Vân (theo Stylecaste)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI