Chia sẻ kinh nghiệm phản biện xã hội

27/03/2018 - 16:44

PNO - Từ ý kiến đề xuất của Hội, nhiều ban ngành liên quan đã vào cuộc, có hành động cụ thể, có văn bản trả lời thắc mắc, bức xúc của chị em.

Ngày 23/3, Hội LHPN TP.HCM tổ chức hội nghị chuyên đề công tác chính sách – luật pháp năm 2018. 

Chia se kinh nghiem phan bien xa hoi
Quang cảnh hội nghị.

Trong năm 2017 và đầu năm 2018, cán bộ, hội viên phụ nữ đặc biệt quan tâm đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, lấn chiếm lòng lề đường, cấp mới thẻ bảo hiểm y tế. Các cấp Hội đã ghi nhận ý kiến, gửi đề xuất lên lãnh đạo quận và thành phố xem xét, giải quyết. 

Chia se kinh nghiem phan bien xa hoi
Đại diện Hội LHPN Q.Tân Bình chia sẻ kinh nghiệm thực hiện phản biện xã hội.

Dịp này, đại biểu cũng góp ý dự thảo Hướng dẫn các cấp Hội trên địa bàn TP.HCM thực hiện Quyết định 935, 936, 994 và Quy định 1374 của Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM về quy chế tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, người đứng đầu chính quyền các cấp với nhân dân; trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức tiếp thu góp ý của Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; quy trình giải quyết thông tin phản ánh liên quan đến tập thể, cá nhân suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống…

Mẫn Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI