Chế Nguyễn Quỳnh Châu khẳng định không nhuộm da nâu

20/08/2022 - 13:37

PNO - Trong bộ hình mới, Chế Nguyễn Quỳnh Châu khoe vẻ nóng bỏng, làn da nâu căng tràn sức sống. Cô khẳng định đây là màu da thật, không phải do nhuộm mà có.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu khoe làn da bóng
Chế Nguyễn Quỳnh Châu khoe làn da nâu bóng, mạnh khoẻ. Lối trang điểm tông xuyệt tông với màu da, trang phục.

Trong bộ hình mới thực hiện để đánh dấu ghi danh vào cuộc thi Miss Grand Viet Nam 2022, Chế Nguyễn Quỳnh Châu sở hữu làn da nâu bóng, khoẻ khoắn. Cô diện trang phục vô cùng gợi cảm, cho thấy vẻ săn chắc nhờ việc luyện tập thường xuyên.

Chia sẻ với Báo Phụ Nữ TPHCM về làn da nâu có phần khác trước của mình, Quỳnh Châu nói: “Tôi không có ý định nhuộm da vì vốn dĩ, da tôi cũng không quá trắng. Thời gian gần đây, tôi tham gia quay phim ở biển. Dưới thời tiết nắng gắt, da tôi càng đen hơn.

Tôi không muốn nhuộm da hay làm trắng hơn mà chỉ cố gắng giữ da đều màu, không muốn da loang lỗ. Để làm được điều đó, tôi thực hiện kỹ các bước chăm sóc da như tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm. Tôi nghĩ làn da nâu hay trắng không quan trọng bằng việc giữ cho làn da bóng khoẻ, căng tràn đầy sức sống”.

Người đẹp
Người đẹp không can thiệp để hạ tông da, khẳng định màu sắc da tự nhiên

Ở bộ hình mới, vóc dáng của Quỳnh Châu trông săn chắc với rãnh bụng vô cùng gợi cảm. Người đẹp cho biết cô không có bí quyết luyện tập hình thể nào cụ thể, thậm chí còn thấy ngại vì nhiều khi tham gia các hoạt động nghệ thuật liên tục, đôi lúc không có thời gian tập luyện thể thao.

“Tôi thuộc nhóm dễ xuống cân. Những ngày qua, khi tham gia một dự án phim, tôi muốn lên cân nên tự ép bản thân phải ăn nhiều nhưng làm thế không ổn vì việc lên cân nhanh rất dễ tạo mỡ, cơ thể không săn chắc.

Để giữ vóc dáng như hiện tại, mỗi sáng, tôi ráng dậy sớm hơn một xíu, ngay khi bụng còn rỗng, tôi sẽ uống nước và lên máy đi bộ, thực hiện động tác đi bộ nhanh trong khoảng 20 đến 30 phút để đốt được lượng mỡ thừa. Sau đó, tôi ăn uống theo chế độ eat clean, hạn chế tinh bột”, người đẹp nói thêm.

Quỳnh Châu tâm niệm “tâm sinh tướng”, nếu tâm an thì vạn sự sự. “Thật ra, tôi không có chuyên môn làm đẹp nên không thể khuyên mọi người làm theo các bí quyết nào cụ thể. Tuy nhiên, có một điều mà tôi thấy luôn đúng trong mọi hoàn cảnh, đó là ngoài sử dụng kem dưỡng, bạn cần ngủ đủ giấc, giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ bởi khi bạn tích cực, thần thái và vẻ ngoài sẽ tươi tắn hơn, hiệu quả sử dụng sản phẩm dưỡng da cũng sẽ cao hơn”, cô chia sẻ..

Người đẹp
Người đẹp cho rằng động tác đi bộ với tốc độ nhanh rất dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ trong giảm cân

Sau khi nổi tiếng trên sàn catwalk và tham da một số dự án phim, Chế Nguyễn Quỳnh Châu nhận lời xuất hiện nhiều hơn ở các chương trình với vai trò MC.  

Mới đây, thông tin Quỳnh Châu tham dự cuộc thi Miss Grand Viet Nam 2022 khiến một số khán giả ngạc nhiên vì sau 6 năm kể từ Hoa khôi Áo dài, người đẹp mới tham gia một cuộc thi nhan sắc tiếp theo. Thời gian qua, việc một người đẹp đã nổi tiếng ghi danh tại cuộc thi nhan sắc không mới, có nhiều người mẫu khác đã tham gia và đạt được vị thứ cao.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI