“Chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi "chôn vùi" cảm xúc tiêu cực

03/08/2020 - 10:03

PNO - Tối 2/8, trong chương trình "Master in the House" của đài SBS, Lee Seung Gi lần đầu chia sẻ về những khó khăn khi xử lý cảm xúc căng thẳng và buồn bã.

Là mẫu người hoàn hảo, đẹp trai, tài năng, lịch thiệp và nói không với scandal, nhiều khán giả thường xuyên đặt câu hỏi liệu rằng Lee Seung Gi có lúc nào cảm thấy cô đơn đến nỗi phát điên vì sự hoàn mỹ đó. Ngay lập tức, nam diễn viên hồi đáp: “Không bao giờ, đó không phải vấn đề mà tôi cảm thấy mình muốn phát điên”.

Anh còn khiến người hâm mộ bất ngờ hơn khi tiết lộ trong 4 năm qua chưa lần nào bật khóc.

Lee Seung Gi hé lộ cách bnr thân đối mặt và  vượt qua cảm xúc tiêu cực
Lee Seung Gi hé lộ cách bản thân đối mặt và vượt qua cảm xúc tiêu cực

Lee Seung Gi chia sẻ: “Một câu hỏi tôi thường xuyên nhận được là làm thế nào để giảm bớt căng thẳng. Vài năm qua, tôi gần như không thể đưa ra câu trả lời, nó giống như tôi không nhìn thấy con đường rõ ràng trước mặt mình vậy.”

"Chàng rể quốc dân" bộc bạch khi bản thân bị căng thẳng, biết mình trải qua nhiều cảm xúc tiêu cực nhưng cũng chẳng hiểu lý do tại sao chúng lại nhanh chóng biến mất. “Tôi ngay lập tức cắt giảm mọi cảm giác buồn bã nếu thấy nó đang dâng cao, hoặc có thể vì tôi không đủ khả năng để cảm nhận nỗi buồn. Tôi là kiểu người luôn chôn vùi căng thẳng của mình xuống dưới và không bao giờ đào xới nó lên để nhìn lại.” - Lee Seung Gi nói.

Khá nhiều khách mời và MC trong chương trình đồng cảm với nam diễn viên nhưng cũng lo sợ một ngày nào đó, tất cả những xúc cảm kìm nén bấy lâu trong con người anh sẽ nổ tung. Chính vì vậy, mọi người khuyên Lee Seung Gi nên viết nhật ký như một cách hay để giải tỏa muộn phiền. “Tôi cũng tự hỏi mình, thay vì chôn giấu cảm xúc và rũ bỏ nó, mọi chuyện sẽ khác nếu tôi giữ một cuốn nhật ký. Điều đó cho phép tôi mang những cảm xúc ấy trở lại và xử lý chúng.”

Lee Seung Gi sinh năm 1987, là diễn viên, ca sĩ kiêm MC thành công của làng giải trí Hàn Quốc. Anh được khán giả Việt mến mộ qua loạt tác phẩm truyền hình ăn khách như Những nàng công chúa nổi tiếng, Bạn gái tôi là hồ ly, Cửu gia thư, Hoa du ký, Lãng khách

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI