Chăm sóc trẻ lên 3 mùa dịch bệnh COVID-19 với Lactimum gold + Junior (Wincofood)

24/02/2020 - 11:22

PNO - Khi trẻ khoảng 3 tuổi, các bé đã tích lũy được một số kinh nghiệm sinh hoạt, đồng thời sự phát triển về thể chất, cảm xúc, xã hội là nhân tố để trẻ thích hành động một cách độc lập.

Nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ lên 3 cũng là điều cha mẹ cần lưu tâm, bé đã có thói quen, sở thích tự chủ hơn về ăn uống. Giai đoạn này chất béo cần giảm, chế độ ăn uống cân bằng để đảm bảo sức khỏe, ăn thêm rau và trái cây.

Tuổi lên 3 bé cũng đã đi học và đi chơi nhiều nên rất dễ mắc bệnh, nước ta đặc điểm khí hậu phân hóa đa dạng, miền Bắc có khí hậu nhiệt đới và miền Nam có khí hậu cận xích đạo. Chúng ta cần có biện pháp bảo vệ bản thân khi các thời điểm giao mùa virus sinh sôi mạnh kéo theo dịch bệnh, trẻ nhỏ sức đề kháng yếu và ý thức vệ sinh còn kém rất dễ nhiễm bệnh. Cho nên ngoài các bữa ăn chính trẻ vẫn cần thêm sữa để bổ sung thêm chất đạm, vitamin và khoáng chất, đạt chiều cao tốt. Dinh dưỡng cần và đủ có trong sữa giúp trẻ phát triển toàn diện cùng đề kháng tốt trẻ sẽ dễ dàng vượt qua virus gây bệnh truyền nhiễm, nhất là những ngày này đang có virus SARS-CoV-2 gây đại dịch COVID-19.

Để phòng tránh virus truyền nhiễm và virus SARS-CoV-2, cha mẹ hạn chế cho con tập trung nơi đông người, vệ sinh cá nhân sạch sẽ, rửa tay thường xuyên sau khi tiếp xúc với đồ vật, bổ sung dinh dưỡng tăng đề kháng.

Đặc biệt, Lactimum gold + Junior có chứa GOS - prebiotic thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn Bifidus tốt cho hệ tiêu hóa giúp bé ăn ngon miệng.

DHA, Lysine hỗ trợ phát triển não bộ và chiều cao.

Ngoài ra, Lactimum gold + Junior bổ sung sữa non tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ dị ứng và các bệnh nhiễm khuẩn.

Lactimum gold + Junior đồng hành cùng cha mẹ chăm sóc trẻ lên 3 tốt hơn với những dưỡng chất quan trọng giúp bé phát triển não bộ và chiều cao.

Uống bổ sung 2-3 ly sữa Lactimum gold + Junior mỗi ngày sẽ giúp bé khỏe mạnh, thông minh, cao lớn hơn.

Thuận Nguyễn

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI