Chấm dứt hợp đồng thầy giáo tát, đá, tát học sinh vì “quên” nội quy

04/05/2021 - 15:26

PNO - Nam giáo viên tại Bắc Giang có hành vi tát, đá nhiều học sinh chính thức bị chấm dứt hợp đồng lao động từ hôm nay (4/5).

Liên quan đến clip của một thầy giáo tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) có hành vi đá thẳng vào ngực, tát, mắng vì học sinh “quên” nội quy, đại diện Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Lục Ngạn cho biết: Hành vi của giáo viên này là vi phạm đạo đức nhà giáo nên hội đồng kỷ luật nhà trường đã quyết định chấm dứt hợp đồng làm việc từ ngày 4/5 với giáo viên này.

Ngoài ra, Ban giám đốc trung tâm cũng họp với các cán bộ, giáo viên khác để nghiêm túc rút kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, không để xảy ra sự việc tương tự.

Về phía 4 học sinh bị giáo viên trong clip lăng mạ, đấm đá, lãnh đạo Trung tâm cho biết, sức khỏe các em đã ổn định và đi học lại bình thường.

Thầy giáo đá thẳng ngực nam sinh áo trắng khiến em này ngã ngửa ra sau (Ảnh cắt từ clip)
Thầy giáo đá vào ngực nam sinh áo trắng khiến em này bị ngã ngửa ra sau (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip về việc thầy giáo đá thẳng vào ngực, tát học sinh và nói tục liên hồi khiến nhiều người bức xúc.

Nội dung clip cho thấy một thầy giáo liên tục bạt tai nhiều học sinh bị đứng phạt dưới bục giảng. Chưa dừng lại, thầy giáo này còn “tung cước” ngang ngực một học sinh khiến em ngã bệt xuống sàn lớp, kèm theo đó là những lời chửi rủa vô cùng thô tục.

Được biết, các nam sinh này bị gọi lên bục giảng vì phạm lỗi mặc quần bò và nhuộm tóc. Tuy nhiên, thay vì nhắc nhở các em chỉnh đốn lại trang phục, đầu tóc theo đúng quy định nhà trường thì thầy H. - người trong clip - lại "thượng cẳng chân hạ cẳng tay".

Thầy H. sinh năm 1997, được Trung tâm ký hợp đồng giảng dạy môn Sinh học từ tháng 4/2020. 

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI