Cán bộ Hội làm cầu nối đưa Báo Phụ Nữ đến với với bạn đọc

20/07/2022 - 14:58

PNO - Nhiều chị cho biết, bản thân luôn dành nhiều tình cảm cho Báo Phụ Nữ TPHCM, sẽ chung tay với Báo tuyên truyền, đưa Báo đến với đông đảo bạn đọc

Ngày 20/7, Báo Phụ Nữ TPHCM tổ chức họp mặt cộng tác viên và các đơn vị phát hành báo trong hệ thống Hội, năm 2022. Buổi họp mặt có bà Lý Việt Trung - Tổng Biên tập, bà Phạm Thị Vân Anh, bà Tạ Thị Nam Hồng - Phó Tổng biên tập, Hội LHPN TPHCM và lãnh đạo Hội LHPN 21 quận, huyện, Thành phố Thủ Đức, Hội Phụ nữ các xã, phường.

có chị Lý Việt Trung – Tổng Biên tập Báo
Bà Lý Việt Trung - Tổng Biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM, gửi lời cảm ơn đến Hội LHPN TPHCM và lãnh đạo Hội LHPN 21 quận, huyện, Thành phố Thủ Đức, Hội Phụ nữ các xã, phường.

Trong hơn 47 năm xây dựng và phát triển, Báo Phụ Nữ luôn nhận được sự đồng hành của bạn đọc gần xa và của Hội LHPN các cấp. Các chị đã có nhiều ý kiến góp ý quý giá giúp cải tiến, nâng chất cho tờ báo nói chung và trang Hội và Cuộc sống nói riêng, cũng như công tác phát hành.

 

Chị Nguyễn Thị Nguyệt Ánh - Trưởng ban Tuyên giáo Hội LHPN TPHCM, đóng góp nhiều ý kiến cho tờ báo

Nhiều chị em cán bộ, hội viên cho biết luôn dành nhiều tình cảm cho Báo Phụ Nữ TPHCM, cố gắng tuyên truyền để tờ báo ngày càng đến được nhiều hơn với đông đảo bạn đọc ở mọi nơi. Các chị lãnh đạo Hội LHPN 21 quận, huyện, Thành phố Thủ Đức, Hội Phụ nữ các xã, phường đã thẳn thắn chia sẻ ý kiến, nhận định Báo Phụ Nữ TPHCM ngày càng có nhiều chuyên trang, chuyên mục đa dạng, là "tiếng nói của giới, bạn đường hạnh phúc". Báo khai thác được nhiều góc cạnh của cuộc sống xã hội. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền, đưa báo đến với chị em hội viên vẫn còn những bất cập đề nghị Báo khắc phục. Các chị cũng đã đóng góp nhiều nội dung thiết thực để Báo có nội dung đa dạng, phong phú hơn, phục vụ bạn đọc tốt hơn. 

Báo Phụ Nữ TPHCM tổ chức họp mặt cộng tác viên về nâng cao chất lượng tuyên truyền hoạt động Hội Phụ nữ
Báo Phụ Nữ TPHCM tổ chức họp mặt cộng tác viên nhằm nâng cao chất lượng tuyên truyền hoạt động Hội Phụ nữ

Bà Lý Việt Trung - Tổng Biên tập Báo, gửi lời cám ơn trước những tình cảm, sự đồng hành của các cấp Hội trong quá trình phát triển của tờ báo và quyết tâm khắc phục những bất cập còn tồn tại của Báo. Bà mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được nhiều đóng góp hơn của các cán bộ hội viên. “Những ý kiến góp ý nhằm nâng chất, cải tiến tờ báo nói chung, trang Hội và Cuộc sống nói riêng, trên cả báo giấy và báo điện tử của các cán bộ hội viên là rất quý giá, rất cần thiết cho quá trình phát triển của tờ báo trong thời gian tới” - Bà Lý Việt Trung nói thêm.

Thiên Ân

Ảnh : Phùng Huy

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdiendanvi /strCate=diendan

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhungnguoiphunuquanhtoivi /strCate=nhungnguoiphunuquanhtoi

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvicuocsongantoanchophunutreemvi /strCate=vicuocsongantoanchophunutreem
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhoivacuocsongvi /strCate=hoivacuocsong