Cán bộ Hội giỏi phải luôn sáng tạo, hướng đến xây dựng gia đình hạnh phúc

24/06/2022 - 07:23

PNO - Qua hội thi, ngày hội gia đình, Hội LHPN quận 6 và Tân Phú hướng đến sự sáng tạo của cán bộ Hội trong tổ chức hoạt động Hội và xây dựng gia đình hạnh phúc.

 

Các thí sinh trình bày phần thi thuyết trình
Các thí sinh trình bày phần thi thuyết trình

Ngày 23/6, Hội LHPN Q.6 tổ chức hội thi Cán bộ cơ sở Hội giỏi năm 2022. 19 đơn vị gồm 14 phường, 4 chợ và Phụ nữ Công an quận với gần 100 thí sinh đã tham gia hội thi. Trải qua ba vòng thi, đặc biệt ở vòng thi thuyết trình, các bài thi đã đưa ra các sáng kiến để thực hiện tốt mô hình “Chi hội chủ động công tác”. Các đội thi đã làm bật lên nội dung cán bộ Hội giỏi không chỉ làm tốt các nhiệm vụ chính trị, xây dựng tổ chức Hội, chi hội chủ động công tác mà còn phải sáng tạo ra nhiều phong trào, chương trình trọng tâm hướng về gia đình để xây dựng gia đình hạnh phúc.

Hội LHPN phường 8 đã đoạt giải Nhất.

Ban tổ chức Ngày hội gia đình Q.Tân Phú tăng giấy khen cho các đơn vị, cá nhân
Ban tổ chức Ngày hội gia đình Q.Tân Phú tăng giấy khen cho các đơn vị, cá nhân

Ngày 23/6, Hội LHPN Q.Tân Phú đã phối hợp với các đơn vị, đoàn thể trong quận tổ chức ngày hội Gia đình hạnh phúc năm 2022 với chủ đề “Gia đình bình an - xã hội hạnh phúc”. Tại đây, các gia đình được giao lưu, chia sẻ bí quyết vun đắp hạnh phúc gia đình, gắn kết các thành viên trong những gia đình có nhiều thế hệ cũng như cách ứng xử, chia sẻ công việc với nhau từ gia đình trẻ. Ban tổ chức đã tuyên dương 98 gia đình hạnh phúc tiêu biểu. 

Dịp này, ban tổ chức đã trao giải hội thi “Ảnh đẹp gia đình” năm 2022, giải nhất thuộc về gia đình chị Đoàn Thị Kim Chi, P.Tân Thới Hòa. 

Tinh Châu - Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI