Cách phối quần áo của người phụ nữ 54 tuổi khiến nhiều người mê mẩn

15/06/2021 - 17:10

PNO - Bà Roz Kaur đã hoạt động trong ngành thời trang được 27 năm. Dù ở độ tuổi 54 nhưng phong cách thời trang của bà đều khiến giới trẻ mê mẩn.

Bà Roz Kaur hiện là stylist tại California, Mỹ. Đã hoạt động được 27 năm trong ngành thời trang, bà luôn giữ được nhiệt huyết với nghề cùng với đó là gu thời trang ấn tượng khiến giới trẻ cũng phải ''ngả mũ''. Bà từng chia sẻ: ''Mỗi người phụ nữ chúng ta đều là duy nhất và xinh đẹp. Tuổi tác không ảnh hưởng đến phong cách cá nhân của tôi. Hãy tự tin mặc những gì bạn thích và phù hợp với mình''.

Bà Roz cũng tiết lộ một số công thức kết hợp trang phục và phụ kiện giúp ''hack tuổi'' đáng kể cho phái đẹp.

1
Áo sơ mi  + quần jeans rách gấu: Cách phối áo sơ mi với quần jeans là set đồ đã quá quen thuộc, tuy nhiên stylist 54 tuổi gợi ý thêm những món phụ kiện đi kèm giúp bộ cánh trở nên trẻ trung hơn gồm vòng cổ, vòng tay, mắt kính, nón vành và túi cầm tay.
2
Áo thun + quần jeans + giày ankle boots + mũ bucket: Công thức kết hợp áo thun, quần jeans mang đến vẻ ngoài năng động. Tuy nhiên khi bà Roz phối kèm ankle boots và mũ bucket thì set đồ thêm phần cá tính, ''hack tuổi'' ngay lập tức.
3
Suit + giày sneaker: Đây là phong cách mix&match mà bất kì quý cô nào cũng có thể áp dụng để diện mạo trông trẻ trung, khỏe khoắn hơn mà vẫn không kém phần thanh lịch.
4
Phong cách layer: Phối đồ theo từng lớp không phải dễ nếu như không biết tiết chế màu sắc lẫn họa tiết thì sẽ rất rối mắt. Có thể thấy, bà Roz là một bậc thầy khi phối layer không hề rườm rà mà còn rất thời trang.
5
Mix phụ kiện khéo léo: Dù phối khá nhiều phụ kiện lên người như vòng cổ nhiều tầng, thắt lưng, mắt kính, mũ nồi, khuyên tai, túi xách nhưng tổng thể trang phục của bà Roz đều rất hài hòa. Đó là vì bà biết cách lựa chọn màu sắc phụ kiện sao cho ton-sur-ton với trang phục.
6
Trang phục sắc màu nổi bật: Không thể phủ nhận những bộ cánh sắc màu nổi bật dễ giúp các nàng ''ăn gian'' tuổi tác. Tuy nhiên chỉ cần mix không khéo thì sẽ lại trở thành thảm họa. Bà Roz mách nhỏ cách phối màu nổi là nên chọn các item có sắc thái tương đồng, nếu như đã có 1 hoặc 2 món đồ họa tiết thì phụ kiện hoặc áo khoác ngoài phải là màu trơn để cân bằng tổng thể.
Suit:
Mũ fedora: Bà Roz là tín đồ trung thành của những chiếc mũ fedora, phom dáng vành rộng thời thượng. Item này có thể giúp bà chinh phục mọi phong cách từ cá tính đến thanh lịch. Các nàng cũng nên sắm vài chiếc mũ để làm mới vẻ ngoài vì chúng hoàn toàn thích hợp để phối khi đi chơi, đi làm hoặc đi sự kiện.
Yếm jeans và jumpsuit denim:
Trang phục denim: Chất liệu denim từ lâu đã trở thành món đồ không thể thiếu của nhiều quý cô sành điệu. Với ưu điểm cải thiện vẻ ngoài cho người mặc, item này luôn được yêu thích mọi thời điểm. Ở tuổi 54, bà Roz vẫn mê đắm thiết kế jumpsuit hay yếm denim và kết hợp chúng cùng phụ kiện giày lười, mũ fedora cực kì ăn ý.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI