Các dự án kết hợp hứa hẹn bùng nổ Kpop

01/05/2020 - 08:05

PNO - Những tên tuổi hàng đầu như IU - Suga (BTS), BOL4 - Baekhyun (EXO), Zico - Kang Daniel… chắc chắn sẽ càn quét toàn bộ giải thưởng, mang đến những phần trình diễn đỉnh cao sau thời gian dài yên ắng do dịch.

Bên cạnh loạt ablum tái xuất của các nhóm nhạc, nghệ sĩ solo thì ngành công nghiệp âm nhạc Kpop còn háo hức, chờ đợi những dự án song ca đến từ những tên tuổi hàng đầu.

Mới nhất, không thể không nhắc đến sự kết hợp giữa nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ xinh đẹp IU cùng nam rapper của nhóm nhạc đình đám BTS Suga.

IU (bên trái) và Suga (BTS) sẽ có màn kết hợp trong MV 'Eight'.
IU (trái) và Suga (BTS) sẽ có màn kết hợp trong MV 'Eight'.

Theo Korea Herald, cặp đôi dự kiến sẽ tung sản phẩm vào thứ 4 tuần tới, 6/5/2020, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đón màn tung hứng ăn ý của cả hai. Nếu IU tham gia vào khâu sáng tác, viết lời và lên ý tưởng MV Eight, thì hiện tại vai trò của Suga vẫn chưa được hé lộ cụ thể.

Những năm gần đây, IU được biết đến là nữ ca sĩ solo thành công bậc nhất của làng giải trí xứ kim chi. Suga cũng không hề kém cạnh với khả năng sáng tác, sản xuất âm nhạc đầy tinh tế.

Ngoài IU và Suga, thị trường âm nhạc Kpop còn có thêm một màn kết hợp gây bão khác đến từ “khủng long nhạc số” BOL4 cùng Baekhyun (EXO) trong sản phẩm Butterfly and Cat. Ca khúc sẽ được trình làng ngày 7/5.

Màn kết hợp thú vị giữa Kang Daniel (bên trái) và Zico khiến khán giả thích thú.
Màn kết hợp thú vị giữa Kang Daniel (trái) và Zico khiến khán giả thích thú.

Trước đó, màn song ca Refresh giữa nam rapper, nhà sản xuất tài năng Zico và mỹ nam Kang Daniel vào ngày 23/4 đã thành công vượt ngoài mong đợi, thống trị hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc.

Cùng với đó, sân khấu Kpop chào đón màn hợp tác lịch sử, chưa từng có của rapper Tiger JK với Pengsoo, nhân vật chim cánh cụt cực kỳ nổi tiếng được tạo ra bởi kênh truyền hình giáo dục quốc gia EBS. Dù chỉ là bài hát hip-hop đơn giản nhưng This is Pengsoo ngay khi phát hành đã đứng đầu một số bảng xếp hạng âm nhạc bao gồm cả Genie Music, trở thành một hit lớn.

Sau 2 tháng trì trệ do ảnh hưởng từ dịch COVID-19, những dự án khủng của các thần tượng sáng giá bậc nhất Kpop chắc chắn sẽ đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cho ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.

Chung Thu Hương (theo Korea Herald)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI