Các cô gái chỉ cần cao từ 1m45 là có thể thi hoa hậu

09/03/2023 - 14:15

PNO - Không cần phải từ 1m60 trở lên, những cô nàng có chiều cao hạn chế vẫn có thể thoải mái dự thi Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023.

 

Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu nhân ái Việt Nam 2023.
Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu nhân ái Việt Nam 2023.

Mới đây, công chúng khá bất ngờ với tiêu chuẩn chiều cao mà cuộc thi Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023 vừa công bố. Theo đó, các thí sinh chỉ cần cao từ 1m45 đến 1m65 là có thể đủ điều kiện tham dự. Đây được xem là một điểm đặc biệt so với các cuộc thi nhan sắc khác ở Việt Nam hiện nay: hầu hết đều phải từ 1m60 trở lên.

Điểm đặc biệt này đã mở ra cơ hội cho những bạn gái có thể hình thấp bé, thoả ước mơ thi hoa hậu của mình. Bởi ngoài ngoại hình, thì vẻ đẹp tri thức và lòng nhân ái của các thí sinh mới là tiêu chí quan trọng nhất của Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023.

Giám khảo của cuộc thi này gồm bác sĩ Phan Thị Hồng Vinh (giám khảo nhân trắc học), ca sĩ Ngọc Mai, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Trương Ngọc Ánh, đạo diễn Phước Sang, ông Nickson Sim đến từ Malaysia (nhà sáng lập cuộc thi Miss Petite Global) và ông Vương Duy Biên (nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch).

Diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết cô đặc biệt ấn tượng với việc không chú trọng chiều cao của cuộc thi: “Đối với tôi, dù không cao nhưng cơ thể phải cân đối. Đã là hoa hậu thì phải đẹp, có tri thức. Vì chỉ như vậy bạn mới có thể đại diện cho cuộc thi đi phát biểu, giao lưu ở nhiều nơi. Sắc đẹp phải đi kèm trí tuệ, lòng trắc ẩn, điều đó đòi hỏi thí sinh phải trau dồi từng ngày", cô nói. 

Diễn viên Trương Ngọc Ánh
Diễn viên Trương Ngọc Ánh - giám khảo Hoa hậu Nhân ái Việt Nam

Theo tiết lộ của ban tổ chức, tổng tiền thưởng của cuộc thi có trị giá lên đến 1 tỉ đồng, dành cho 5 thí sinh giành giải cao nhất. Vòng sơ tuyển được tổ chức trực tuyến từ tháng 4/2023, từ đó chọn ra Top 100 thí sinh tham gia vòng chung khảo, dự kiến tổ chức vào tháng 7/2023. Vào tháng 9/2023, Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023 sẽ diễn ra vòng chung kết tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI