Ca sĩ Tú Tri mượn âm nhạc vượt qua ‘tuyên án’ ung thư

11/02/2020 - 17:22

PNO - Khi nghe chẩn đoán từ bác sĩ, ca sĩ Tú Tri như chết lặng nhưng nhờ âm nhạc và những người thân yêu bên cạnh, cô vẫn bình tĩnh đối diện.

Ca sĩ Tú Tri được khán giả biết đến với danh hiệu Á quân Solo cùng Bolero năm 2018. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm cộng với ngoại hình nhỏ nhắn, ưa nhìn, nhiều người ấn định Tú Tri là “hình mẫu” của những cô gái yếu đuối, cần được che chở, bảo bọc.

Nhưng điều ít ai biết, đằng sau vẻ ngoài mỏng manh, thuỳ mị là một cô gái đam mê võ thuật và mạnh mẽ trong suy nghĩ. Tú Tri kể, trong một lần đi khám sức khoẻ, bác sĩ chẩn đoán cô bị ung thư hạch. Ở tuổi 20, với nhiều mộng mơ và con đường tương lai thênh thang phía trước, nữ ca sĩ suy sụp hoàn toàn.

Tú Tri từng nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong chương trình Solo cùng Bolero.
Tú Tri từng nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong chương trình Solo cùng Bolero.

Thời điểm đó, âm nhạc và những người thân yêu là nguồn động lực để Tú Tri tìm lại niềm vui và hy vọng sống. Niềm hy vọng ấy bắt đầu bằng việc Tú Tri và ông xã – đạo diễn YunBin đi đến nhiều bệnh viện, tìm gặp nhiều bác sĩ chuyên khoa để có các xét nghiệm “thuyết phục” hơn. Chẳng thể tin có phép màu xuất hiện nhưng sau 3-4 tháng cả hai kiên trì tìm lời đáp, kết quả là ca sĩ Tú Tri không mắc ung thư mà chỉ bị viêm hạch.

Khoảng thời gian sau khi nhận “tuyên án” ung thư từ bác sĩ, Tú Tri vắng bóng gần như hoàn toàn khỏi các sân khấu ca nhạc vào cuối 2019. Dù không đi hát thường xuyên, nữ ca sĩ cũng tìm đến âm nhạc để vực dậy tinh thần. Và, Yêu anh đến kiếp sau là ca khúc Tú Tri đặt hàng riêng để dành tặng ông xã của mình, người đã cùng cô vượt qua những tháng ngày khó khăn nhất.   

Ca khúc Yêu anh đến kiếp sau:

 

“Bài hát này em đã ấp ủ từ lâu rồi và đây là lần đầu tiên em mang đến bất ngờ cho anh. Anh có nhớ năm 2019 đầy sóng gió, em đột ngột ngã bệnh, anh đưa em đi khám nhiều nơi và bác sĩ nào cũng nói em bị ung thư. Qua lần đó, em mới biết là anh quan trọng với em đến mức nào” - nữ ca sĩ xúc động nói với ông xã.

Ca khúc Yêu anh đến kiếp sau cũng là món quà mà ca sĩ Tú Tri gửi đến khán giả trong dịp Valentine 14/2 sắp tới.

Khánh An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI