Ca sĩ Thái Châu không ngại chia sẻ về thành công lẫn thất bại cho hậu bối

06/02/2020 - 18:29

PNO - Nam ca sĩ cho rằng thế hệ nghệ sĩ đi trước đều có những thành công lẫn sai lầm, thất bại; những kinh nghiệm, bài học ấy sẽ giúp giới trẻ có cơ hội hoàn thiện bản thân hơn.

Ở tuổi 69, ca sĩ Thái Châu vẫn hoạt động khá năng nổ, ngoài việc đứng trên sân khấu, ông còn tham gia một số chương trình với vai trò giám khảo. Năm 2020 này, ca sĩ Thái Châu tiếp tục cầm cân nảy mực cho Hãy nghe tôi hát - Nhạc sĩ chủ đề 2020. Ông cho biết đây không đơn thuần là việc chấm, chọn mà còn là cơ hội để có thể giúp hậu bối có điều kiện hoàn thiện mình hơn.

“Các em thường nói mỗi lần biết tôi làm giám khảo, họ đỡ lo; nghe vậy tôi thấy cũng vui. Thật ra, bao nhiêu năm trong nghề, tôi đã khá may mắn, trong đó có thành công lẫn thất bại. Thế hệ nghệ sĩ đi trước cũng từng có những sai lầm. Những trải nghiệm này, tôi sẽ đồng hành, chia sẻ với các em. Tôi mong các em có cơ hội để hoàn thiện hơn trong mắt khán giả từ những kinh nghiệm đó” - nam ca sĩ chia sẻ.

Ca sĩ Thái Châu luôn muốn dùng kinh nghiệm của mình để góp ý, chỉ dạy cho người trẻ hoàn thiện bản thân hơn.
Ca sĩ Thái Châu luôn muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình nhằm góp ý cho người trẻ hoàn thiện bản thân hơn.

Ca sĩ Thái Châu mong muốn ngoài kinh nghiệm của ông, trước hết các ca sĩ phải dành tình cảm cho âm nhạc, đầu tư nghiêm túc cho khán giả. Bởi chỉ với sự nghiêm túc, chân thành đó, họ mới có thể nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, yếu tố quyết định tên tuổi cũng như tuổi thọ nghề của mỗi nghệ sĩ. 

Thái Châu cho biết ngoài kinh nghiệm làm nghề, ông cũng truyền lại những hiểu biết, kiến thức về các nhạc sĩ để thông qua mỗi ca khúc, các ca sĩ trẻ sẽ truyền tải đúng tinh thần, thông điệp. Họ sẽ thay mặt tác giả mang tiếng lòng đến với khán giả. 

Hãy nghe tôi hát 2020 gồm 6 thí sinh tham dự: Phúc Lâm, Khánh Tiên, Tuyết Mai, Trương Diễm, Đăng Nguyên, Henry Ngọc Thạch. Họ được tuyển lựa bởi ca sĩ Thái Châu cùng những người trong nghề để đảm bảo chất lượng về giọng hát. Mỗi tập sẽ có chủ đề về một nhạc sĩ.

Bên cạnh ca sĩ Thái Châu sẽ có 2 giám khảo khách mời cùng đánh giá thí sinh cũng như giám khảo. Chương trình lên sóng THVL1 vào 21g thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ 13/2/2020.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI