Ca sĩ Miley Cyrus thừa nhận thiếu hiểu biết về dịch COVID-19

07/05/2020 - 12:11

PNO - Nữ ca sĩ Miley Cyrus không ngần ngại thừa nhận cô chấp hành lệnh cách ly nhưng không nắm bắt được bất kỳ kiến thức căn bản nào về COVID-19.

Trong cuộc phỏng vấn với Tạp chí WSJ, ca sĩ Miley Cyrus thẳng thắn thừa nhận rằng cô không biết đối phó cũng như không có những kiến thức cần thiết khi dịch bệnh bùng phát. Do đó, khi Chính phủ Mỹ ban bố lệnh cách ly xã hội, Miley Cyrus thừa nhận: “Cuộc sống và sự nghiệp của tôi bị tác động lớn nhưng thực sự, tôi không biết đại dịch này là như thế nào”.

Giải thích cho việc chủ động tìm hiểu thông tin, Miley Cyrus nói do cô luôn cho rằng mình ở "vị trí độc nhất” và “người nổi tiếng có những đặc quyền riêng” nên có sự chủ quan nhất định, nghĩ dịch bệnh không quá quan trọng.

Myley Cyrus lên trang bìa của tạp chí WSJ.
Miley Cyrus lên trang bìa của Tạp chí WSJ.

Nữ ca sĩ nói thêm, trải nghiệm của mình trong đợt dịch COVID-19 sẽ không giống bất kỳ trải nghiệm của ai khác vì cô là người nổi tiếng. Cô nói, dù cách ly ở nhà nhưng may mắn có nguồn tài chính vững nên không lo lắng, điều mà không nhiều người có được. Tuy nhiên, Miley Cyrus đã thay đổi suy nghĩ khi thời gian cách ly bắt đầu, cô tìm hiểu nhiều hơn về dịch bệnh. Nữ ca sĩ cho biết cuộc sống, sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng nhưng nhiều người khác chịu tác động mạnh mẽ hơn.

Miley Cyrus cũng tìm cách giải khuây để vượt qua thời gian cách ly tại nhà. Cô tham gia nhiều buổi nói chuyện trực tuyến với một số người nổi tiếng, tự tổ chức chương trình livestream Live with Miley để trò chuyện, hát, động viên mọi người vượt qua dịch bệnh.

Nữ ca sĩ chia sẻ, trong thời gian cách ly, cô nhớ người thân nên thường gọi điện cho mẹ và quản lý để tâm sự. Sau dịch, điều cô muốn làm đầu tiên là gặp lại và ôm bố mẹ thật chặt.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI