BTC "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" bị phản ứng vì diễu hành giữa trưa

26/06/2022 - 11:47

PNO - Top 3 vừa đăng quang cùng với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Kaur Sandhu diễu hành qua nhiều tuyến đường ở trung tâm TPHCM vào giữa trưa 26/6.

*BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức diễu hành giữa trưa nắng gắt:

Theo thông báo ban đầu trên fanpage của cuộc thi, buổi diễu hành sẽ diễn ra lúc 9g30 sáng 26/6. Tuy nhiên, mãi đến 11g trưa, cuộc diễu hành mới bắt đầu. Ê-kíp dùng xe buýt 2 tầng để chở các người đẹp đi qua nhiều cung đường ở trung tâm TPHCM như: Đồng Khởi, Nguyễn Huệ, Pasteur...

Trên xe ngoài top 3 vừa đăng quang (gồm Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu 1 Thảo Nhi, Á hậu 2 Thuỷ Tiên), còn có Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Kaur Sandhu, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray, siêu mẫu Vũ Thu Phương, bà Paula Shugart - chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ...

Các người đẹp diễu hành giữa trưa nắng nóng tại trung tâm TPHCM
Các người đẹp diễu hành giữa trưa nắng nóng tại trung tâm TPHCM

Nhiều khán giả phản ứng với cách làm việc của BTC vì để cuộc diễu hành diễn ra trong thời điểm nắng nóng, rất dễ ảnh hưởng đến sức khoẻ của các người đẹp vừa đăng quang: "Ngồi quạt trong nhà còn nóng huống gì phơi đầu ra đường giữa trưa", "Nắng muốn xỉu mà diễu hành", "Trời, nắng quá, tội các cô hoa hậu", "Hoạt động này có ý nghĩa gì vậy? Có ai thấy nhân văn, bổ ích gì không", "Vì sao lại không chọn đi buổi chiều", "3g chiều đi thì hợp lý hơn khi nắng đã bớt", "Cái này nên gọi là tiệc nướng Hoa hậu Hoàn vũ"... Nhiều người cho biết nhiệt độ tại TPHCM vào trưa nay khá cao, nóng. 

Ngoài ra, một số khán giả còn lo ngại về vấn đề giao thông xoay quanh cuộc diễu hành này: "Tôi thấy vấn đề giao thông hơi nguy hiểm", "Biết rằng vui nhưng phải chú ý sự an toàn"... Những lo lắng này hoàn toàn có lý do khi xe máy theo đoàn diễu hành chia thành hàng ngang, nhiều người cố vươn mình, cầm điện thoại livestream, quay phim khá nguy hiểm. 

Khán giả phản ứng vụ BTC tổ chức diễu hành lúc giữa trưa nắng nóng
Khán giả phản ứng vụ BTC tổ chức diễu hành lúc giữa trưa nắng nóng

Trước đây, công ty Sen Vàng cũng từng tổ chức diễu hành để chào đón Thuỳ Tiên về nước, sau khi đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế. BTC chọn khung giờ chiều để diễu hành, thời tiết mát mẻ hơn. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri