Bobby-chan ‘hạ cánh” với tính năng mới: Đệm lưng thấm mồ hôi

23/10/2020 - 15:16

PNO - Thương hiệu tã giấy Bobby - từ nhà sản xuất tã hàng đầu Nhật Bản Unicharm vừa tổ chức sự kiện livestream ra mắt siêu phẩm tã quần Bobby Siêu thấm khô thoáng với những tính năng tuyệt vời mà bà mẹ nào cũng mong muốn trong chiếc bỉm dành cho con mình.

Buổi livestream ra mắt siêu phẩm tã quần với đệm lưng thấm mồ hôi của thương hiệu tã giấy Bobby - từ nhà sản xuất tã hàng đầu Nhật Bản Unicharm vừa qua đã thực sự trở thành một “cơn sốt” với các bà mẹ bỉm sữa bởi sự hoành tráng, bất ngờ và rất mới mẻ, thực tế của nó. Hàng ngàn bà mẹ đã theo dõi buổi livestream “không sót phút nào” cho thấy sức hấp dẫn đặc biệt của chương trình này.

Ba tính năng mới vượt trội của siêu phẩm tã quần Bobby Siêu thấm khô thoáng với đệm lưng thấm mồ hôi được giới thiệu là:

* Đệm lưng thấm mồ hôi.

* 3.000 lỗ thấm siêu tốc.

* Lõi bông siêu mỏng thoáng.

Ông Saturo Hoshino - Quản lý cấp cao Công ty Unicharm Nhật Bản  chia sẻ: “Đó là những cải tiến mới đột phá - chưa từng có của Bobby mà chúng tôi muốn giới thiệu trong sự kiện lần này, chắc chắn sẽ làm hài lòng những người mẹ kỹ tính nhất”.

Để có thể trải nghiệm những tính năng mới hoàn hảo của siêu phẩm tã quần Bobby với đệm lưng thấm mồ hôi, các mẹ có thể mua hàng trực tiếp trên Lazada với rất nhiều ưu đãi đặc biệt tại đây.

Ngoài ra, để nhận mẫu thử của sản phẩm, các mẹ hãy nhanh tay đăng ký tại đây.

Châu Khoa

 

Được tài trợ

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI