Bình Minh bán hủ tiếu

12/09/2014 - 01:48

PNO - PNO - Siêu mẫu, diễn viên Bình Minh vừa khiến khán giả mộ điệu bất ngờ khi khai trương quán hủ tiếu bò viên ngay giữa trung tâm TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Binh Minh ban hu tieu
Siêu mẫu, diễn viên, MC nay có thêm nghề bán hủ tiếu

Bình Minh tỏ ra có máu kinh doanh bên cạnh nghiệp diễn. Anh vừa khai trương một câu lạc bộ bia và hệ thống karaoke cách đây không lâu, giờ lại thêm việc buôn bán thức ăn bình dân.

Binh Minh ban hu tieu
Hủ tiếu là món ăn một thời hàn vi của Bình Minh

Anh chia sẻ: “Thật ra, hủ tiếu bò viên của Chú Tư Già đã nổi tiếng tại Sài Gòn từ rất lâu nhờ vào những bí quyết đặc biệt. Tôi đã dành một năm để tìm hiểu những bí quyết này và quyết định mua lại thương hiệu để kinh doanh. Thật may mắn, chủ thương hiệu Chú Tư Già cũng chính là khán giả hâm mộ và yêu quý tôi nên đã truyền hết mọi bí quyết để tôi có thể mang đến món ăn hấp dẫn cho thực khách”.

Binh Minh ban hu tieu
Phu nhân của nam diễn viên trong vai trò người phục vụ bàn

Những ai từng dõi theo Bình Minh hẳn sẽ biết rằng vào những năm đầu khi bước vào nghệ thuật, anh chàng lơ xe Bình Minh ngày nào phải trải qua cuộc sống chật vật và khó khăn. Hầu như có giai đoạn ngày nào anh cũng ăn hủ tiếu lề đường cho rẻ.

Binh Minh ban hu tieu
Dù bận rộn, Bình Minh vẫn có những khoảnh khắc tình tứ với vợ

Nhớ lại những năm tháng hàn vi, Bình Minh quyết định mở nhà hàng ngay giữa trung tâm thành phố nhưng bán giá phải chăng để những người yêu quý mình cùng thưởng thức.

Binh Minh ban hu tieu
Vợ chồng Bình Minh phục vụ vị khách đặc biệt - siêu mẫu Xuân Lan

Nhiều nghệ sĩ của làng giải trí Việt đã đến ủng hộ Bình Minh trong ngày anh khai trương: Xuân Lan, Hồng Ánh, Trương Minh Quốc Thái, Quý Bình, vợ chồng Thành Đạt - Bảo Ngọc… Bên cạnh đó, những khán giả ủng hộ Bình Minh hoặc khách vãng lai cũng có mặt từ sớm để có cơ hội thấy thần tượng trổ tài nấu nướng.

Binh Minh ban hu tieu

Binh Minh ban hu tieu
Cậu con trai dễ thương của cặp đôi người mẫu Diệp Bảo Ngọc - diễn viên Thành Đạt theo ba mẹ đến ủng hộ nhà Bình Minh

Bên cạnh món chính là hủ tiếu, quán của Bình Minh còn mang đến cho thực khách những món ăn Bến Tre quê vợ anh như dừa dứa, bưởi da xanh, rượu Phù Lễ…

Sắp tới, khán giả sẽ gặp lại Bình Minh trong bộ phim chiếu rạp Hiệp sĩ mù.

SƯƠNG LAM
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI