Bí thư Nguyễn Thiện Nhân nhắn nhủ học sinh Làng Sen nâng cao ngoại ngữ theo gương Bác

22/05/2020 - 18:32

PNO - Chúc mừng các thành tích mà cô trò Làng Sen đã đạt được, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân tặng một số bộ máy tính với mong muốn các em gắng nâng cao trình độ tin học, ngoại ngữ theo gương Bác.

Chiều 22/5, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân; Phó chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm; Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê cùng đoàn công tác đã tới thăm và tặng quà cho các em học sinh Trường tiểu học Làng Sen (xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An) nhân chuyến công tác tại tỉnh Nghệ An.

Đánh giá cao những thành tích nổi bật của Trường tiểu học Làng Sen, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân đã gửi tặng các em học sinh 10 bộ máy vi tính với hy vọng giúp cô trò nâng cao trình độ tin học và ngoại ngữ.

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân tặng máy tính cho cô trò trường tiểu học Làng Sen
Bí thư Nguyễn Thiện Nhân tặng máy tính cho cô trò Trường tiểu học Làng Sen

“Học sinh Làng Sen có cần giỏi ngoại ngữ không?” - ông Nhân hỏi các em học sinh trong buổi nói chuyện và cho hay, Bác Hồ rất giỏi ngoại ngữ, Bác biết rất nhiều thứ tiếng, vậy nên các em học sinh Làng Sen cũng cần cố gắng nâng cao trình độ ngoại ngữ theo gương Bác.

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn công tác đã đi khảo sát, nghe lãnh đạo tỉnh Nghệ An giới thiệu về dự án xây dựng, nâng cấp tuyến đường vào Khu di tích Kim Liên. Đây là tuyến đường mà TPHCM dự kiến sẽ hỗ trợ tỉnh Nghệ An thực hiện.

Giám đốc Sở Xây dựng Nghệ An
Giám đốc Sở Xây dựng Nghệ An trình bày với đoàn công tác của Thành ủy TPHCM về tuyến đường vào Khu di tích Kim Liên

Trao đổi với đoàn công tác TPHCM, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An Thái Thanh Quý cho hay, tuyến đường vào Khu di tích Kim Liên là tuyến đường rất quan trọng, giúp du khách đến tham quan khu di tích thuận tiện hơn. Dự kiến sau khi hoàn thành, tỉnh Nghệ An sẽ nghiên cứu đặt tên đường thể hiện tình cảm của người dân thành phố mang tên Bác đối với quê hương của Bác.

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm và tặng quà cho một số gia đình cựu chiến binh
Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân, Phó chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê đã đến thăm và tặng quà cho một số gia đình cựu chiến binh ở Nghệ An
Ông Nguyễn Văn Đàn (trú tại xã Kim Liên) xúc động, gửi lời cảm
Ông Nguyễn Văn Đàn (trú tại xã Kim Liên) xúc động, gửi lời cảm ơn Bí thư Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm

Dịp này, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn công tác TPHCM đã đến thăm và tặng quà cho một số gia đình cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI