Bí quyết giúp mặt thon gọn của Chung Hân Đồng

08/12/2022 - 08:53

PNO - Chung Hân Đồng hạn chế uống nước trước giờ đi ngủ, thường rửa mặt bằng nước lạnh để giảm tích nước giúp gương mặt thon gọn ''không góc chết''.

Nữ diễn viên Hong Kong Chung Hân Đồng ngay từ khi mới ra mắt đã được yêu thích nhờ đường nét khuôn mặt thanh tú, được mệnh danh là mỹ nhân không góc chết. Những năm gần đây, nhan sắc của người đẹp họ Chung lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi ngày càng trẻ trung. Ngoài việc tăng cường tập thể dục và kiểm soát chế độ ăn uống, cô còn tiết lộ rằng cơ thể mình rất dễ bị phù nề. 

Cách để giảm phù nề giúp duy trì khuôn mặt căng và thon gọn của Chung Hân Đồng khá đơn giản.

Rửa mặt bằng nước lạnh

Chung Hân Đồng có thói quen rửa mặt bằng nước lạnh từ nhiều năm nay, cách làm này góp phần hạn chế tích nước sau khi thức dậy. Không chỉ dùng nước lạnh rửa mặt, mỹ nhân Hong Kong còn có bảo quản nước hoa hồng và kem dưỡng da trong tủ lạnh nhằm tăng thêm sảng khoái khi sử dụng, đồng thời hơi mát cũng góp phần cải thiện tình trạng da phù nề.

Sử dụng miếng dán chân thải độc

Trước khi đi ngủ, Chung Hân Đồng chia sẻ cô thích sử dụng miếng dán lòng bàn chân có tác dụng hút ẩm và hỗ trợ đào thải độc tố. Cô cho biết những miếng dán này vào sáng hôm sau đều chuyển màu đen, nhờn dính.

Ngâm bồn với tinh dầu

Ngâm bồn có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, thúc đẩy trao đổi chất và thư giãn cơ thể hiệu quả sau một ngày làm việc mệt mỏi. Khi ngâm bồn, Chung Hân Đồng nhỏ thêm vài giọt tinh dầu bưởi, tinh dầu thì là hoặc các loại thảo mộc khác giúp tăng hiệu quả thư giãn cơ thể. Cách này cũng kích thích trao đổi chất, đào thải lượng nước thừa trong cơ thể tốt hơn.

Bổ sung nhiều rau củ quả

Chung Hân Đồng khuyến khích các chị em có cơ địa dễ tích nước giống như cô nên chú trọng đến chế độ ăn hàng ngày, nên ăn nhạt, bổ sung nhiều chất xơ để thúc đẩy quá trình trao đổi chất tốt hơn.

Cô cũng tiết lộ bản thân thường không uống nhiều nước trong vòng ba giờ đồng hồ trước khi đi ngủ để hạn chế tích nước khiến da phù nề vào sáng hôm sau. Thỉnh thoảng, người đẹp còn uống giấm táo để tăng khả năng đào thải độc tố, lượng nước dư thừa ra khỏi cơ thể.

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI