Bí quyết giúp Dương Tử giảm cấp tốc 10kg

21/08/2021 - 13:23

PNO - Quy tắc ăn kiêng 8+2, ngủ khi đói, uống nhiều nước và cà phê đen… giúp Dương Tử từ cô nàng mũm mĩm trở nên thon gọn, quyến rũ.

Vốn mê đồ ăn vặt và có thể trạng đầy đặn từ nhỏ, Dương Tử đã rất cố gắng kiếm soát ăn uống bằng cách chỉ ăn đồ luộc, áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt kéo dài nhiều ngày, đến mức có lần cô từng ngất xỉu ngay tại đoàn phim.

Trong quá khứ, Dương Tử cho biết cô từng nặng tới 62kg và cũng thử mọi cách giảm cân học được trên mạng, tuy nhiên có một số cách sai lầm khiến nữ diễn viên bị tác dụng ngược, lên cân nhiều hơn.

Dương Tử ngày càng xinh đpẹ sau giảm cân.
Dương Tử ngày càng xinh đẹp sau giảm cân

Dẫu vậy Dương Tử vẫn không bỏ cuộc và may mắn tìm đúng bí quyết giúp cô nhanh chóng giảm gần 10kg trong thời gian ngắn. Thân hình mảnh mai và gương mặt thon gọn của cô sau đó thậm chí còn gây sốt, khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ trước sự nỗ lực của cô nàng.

Cùng tham khảo những bí quyết duy trì sắc vóc thon gọn của Dương Tử

Quy tắc ăn kiêng 8+2

Trong chương trình truyền hình, Dương Tử đã tiết lộ về cách tập thể dục và thực đơn giảm cân của mình. Cô cho biết, để giảm cân nhanh ê-kíp đã hướng dẫn cô thử nhiều món luộc khác nhau, không những không ép được cân mà còn làm cô cảm thấy quá đói, thiếu tập trung, thậm chí bị tác dụng ngược.

Sau đó, nữ diễn viên đã áp dụng "quy tắc ăn kiêng 8 + 2", 80% chế độ ăn lành mạnh cùng 20% chế độ ăn uống không lành mạnh và đạt được hiệu quả ngoài mong đợi. Cô cho biết hãy để bản thân tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt trong phần lớn thời gian nhưng vẫn giữ một chút linh hoạt để thỏa mãn sự thèm ăn. 

Dương Tử giảm cân hiệu quả nhờ quy tắc ăn kiêng 8+2.
Dương Tử giảm cân hiệu quả nhờ quy tắc ăn kiêng 8+2

Công thức nấu 3 bữa ăn của Dương Tử:

Bữa sáng: cốc sữa không đường, ngũ cốc, trái cây và các loại hạt.

Bữa trưa: ức gà nướng, bông cải xanh, cần tây, cà rốt, bơ và trứng luộc.

Bữa tối: Rau luộc và nước. 

Ngủ khi đói

Trong các cuộc phỏng vấn trước đây, Dương Tử từng đề cập đến việc mẹ cô đã dạy cô một cách đơn giản để giảm cân: "Đi ngủ khi đói và bạn sẽ không cảm thấy đói khi ngủ!" Thực tế, đây là một biện pháp hữu hiệu giúp nữ diễn viên ép cân hiệu quả. Cô nàng thường đi ngủ sớm nhằm tránh sự cám dỗ của những buổi ăn khuya, đồng thời cải thiện quá trình trao đổi chất do thiếu ngủ, thiếu năng lượng và các vấn đề khác.

Nhan sắc xinh đẹp của Dương Tử ở tuổi 29.
Nhan sắc xinh đẹp của Dương Tử ở tuổi 29

Uống nhiều nước và cà phê đen

Với Dương Tử việc bổ sung nhiều nước giúp ích rất nhiều trong quá trình giảm cân và giữ dáng. Nước không chỉ tạo cảm giác no một cách tự nhiên, giảm lượng thức ăn bản thân cô nạp vào mà còn tăng khả năng trao đổi chất.

Ngoài ra, Dương Tử còn chia sẻ thêm cô cũng thường dùng cà phê đen để ép cân. Đây được xem là một trợ thủ đắc lực giúp cô giảm béo bụng nhanh chóng. Uống cà phê trong vòng một giờ sau khi ăn còn giúp chị em tiêu hóa tốt hơn, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Tuy nhiên, nữ diễn viên khuyên mọi người chỉ nên uống nhiều nhất là 2 tách cà phê trong một ngày.

Nữ diễn viên ép cân bằng cà phê đen.
Nữ diễn viên ép cân bằng cà phê đen

Tập thể dục cường độ cao

Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học, Dương Tử còn áp dụng nhiều bài tập từ chạy bộ, yoga, đấm bốc... trong quá trình giảm cân cấp tốc. Cô nàng đặc biệt chú ý đến việc kiểm soát thời gian tập, dù tập đơn hay nhiều bài thì tổng thời gian ít nhất mà nữ diễn viên bỏ ra là 40 phút để đạt hiệu quả đốt cháy chất béo tối đa.

Dương Tử chăm chỉ luyện tập nhiều bài tập thể dục để giữ dáng.
Dương Tử chăm chỉ luyện tập để giữ dáng

Minh Hương (theo Beauty 321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI