Bí quyết giữ dáng nuột nà của Võ Hạ Trâm

19/01/2021 - 08:55

PNO - Bên cạnh chế độ ăn khoa học, điều độ, nữ ca sĩ còn chăm chỉ luyện tập thể dục để duy trì vóc dáng mảnh mai.

Không chỉ sở hữu giọng hát cao vút, đầy nội lực, Võ Hạ Trâm còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng Ấn Độ và sắc vóc nuột nà khi bước sang tuổi 31.

Trải qua 13 năm ăn chay trường, nữ ca sĩ cho biết cô ít bệnh vặt, tinh thần thoải mái và giữ dáng khá tốt. Võ Hạ Trâm tâm sự, nhiều người từng lo lắng cho cô do khối lượng công việc lớn, liên tục chạy show, e việc ăn chay không cung cấp đủ chất dịnh dưỡng để hoạt động liên tục. Tuy nhiên, sau khi tham gia khóa học về dinh dưỡng, nữ ca sĩ khá tự tin, cô còn tự mình xây dựng thực đơn ăn uống sao cho khoa học nhất, để vừa có thể cung cấp đầy đủ năng lượng nhưng vẫn giữ được sắc vóc.

Sắc vóc gợi cảm của Võ Hạ Trâm.
Sắc vóc gợi cảm của Võ Hạ Trâm.

Nữ ca sĩ chia sẻ cô chủ yếu ăn thiên về dạng hấp và luộc, hạn chế tối đa các món chiên xào và quan tâm đến việc phân bổ nhóm chất. Ví dụ như trong 1 bữa ăn, cô chỉ ăn khoảng 40% tinh bột, kết hợp thêm đủ các nhóm chất đạm, béo, đường bột…

Bình thường, Võ Hạ Trâm thường ăn sáng lúc 7-8 giờ, trưa từ 1-2 giờ và chiều tối thì dao động khoảng 6-7 giờ, ngoài 3 cữ chính thì cô cũng ăn thêm 2 cữ phụ lúc 11 giờ và 16 giờ. Việc chia nhỏ nhiều bữa giúp cô nạp năng lượng và cũng hạn chế ăn nhiều thức ăn trong cùng một lúc.

Nhờ tuân thủ chế độ ăn khoa học giúp nữ ca sĩ luôn duy trì được vóc dáng săn chắc.
Nhờ tuân thủ chế độ ăn khoa học giúp nữ ca sĩ luôn duy trì được vóc dáng săn chắc

Thay vì uống nước ngọt hay các nước có cồn, Võ Hạ Trâm ưu tiên dùng nước lọc với lượng nước nạp vào cơ thể khá lớn mỗi ngày. Ngay cả ăn trái cây, cô nàng cũng rất cẩn thận chọn lựa những trái như có nhiều vitamin C như cam, quýt, chuối, táo…

Nữ ca sĩ cho biết nhờ duy trì thói quen tốt này trong khoảng 2-3 năm qua nên cô không gặp nhiều khó khăn trong việc giữ gìn vóc dáng.

Ngoài yoga, Võ Hạ Trâm cũng thương xuyên tập gym để giữ dáng.
Ngoài yoga, Võ Hạ Trâm cũng thường xuyên tập gym để giữ dáng

Bên cạnh ăn uống khoa học thì một biện pháp hiệu quả giúp Võ Hạ Trâm giữ dáng, không đâu khác là tăng cường tập luyện thể dục thể thao. Nữ ca sĩ cho biết, mỗi ngày đều dành từ 1-2 tiếng tập thể dục, tùy theo sức và các bài tập nặng nhẹ khác nhau.

Cô cũng khuyên chị em ngoài chú trọng giữ gìn sắc vóc thì cũng nên lưu tâm đến việc chăm sóc da, tuân thủ các bước chăm dưỡng cơ bản. Võ Hạ Trâm thường dưỡng da 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối, chú ý thoa kem chống nắng khi ra đường, đồng thời không quên tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ mỗi tuần từ 1-2 lần. Đặc biệt, nữ ca sĩ rất cẩn trọng trong việc làm sạch da, luôn tẩy trang và rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ.

Mặt mộc rạng rỡ của nữ ca sĩ.
Mặt mộc rạng rỡ của nữ ca sĩ.

Võ Hạ Trâm tâm sự việc chú trọng chăm sóc sắc đẹp không chỉ giúp phụ nữ tự tin hơn trong công việc mà còn ở cả cuộc sống thường nhật. Bởi mỗi khi bản thân xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, sẽ dễ tạo thiện cảm với người đối diện và cũng góp phần giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI