Bí quyết của người phụ nữ tuổi 72 nhưng có thân hình như cô gái mới 27

23/10/2021 - 09:12

PNO - Ở tuổi 72, dù gương mặt không tránh khỏi sự lão hóa với những nếp nhăn nhưng thân hình nữ thiết kế nổi tiếng vẫn trẻ trung, nuột nà.

Không chỉ là người sáng tạo ra những bộ váy cưới lộng lẫy nổi tiếng trên thế giới, nhà thiết kế Vera Wang (sinh năm 1949, người Mỹ gốc Hoa) còn khiến người xem ngưỡng mộ với vóc dáng săn chắc, trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Thật khó tin đây là người phụ nữ đã 72 tuổi
Thật khó tin đây là người phụ nữ đã 72 tuổi

Nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí gọi bà là “người phụ nữ không tuổi” bởi vóc dáng thon thả chẳng thua kém cô gái tuổi đôi mươi. Đặc biệt, đôi chân của bà Vera Wang không chút mỡ thừa. Dưới đây là những bí quyết giúp ''nữ hoàng váy cưới'' sở hữu thân hình đầy gợi cảm ở tuổi 72.

Chế độ ăn kiêng hợp lý  Vera Wang luôn ăn đủ ba bữa một ngày. Bà ăn sáng trước 8 giờ, thực đơn gồm xúc xích gà, phô mai, trứng, sữa chua và trái cây tươi.  Vào ngày chủ nhật, bà sẽ thưởng thức bánh mì nướng thêm một lát thịt xông khói hoặc cá hồi hun khói với bánh mì. Đôi khi bà sẽ uống một tách cà phê đen.  Với bữa trưa, bà chọn các loại thực phẩm có chứa hàm lượng calo thấp như sashimi, súp gà, bông cải và các loại salad. Vera đã từ bỏ uống nước ngọt, nước có gas từ rất lâu. Bà cũng không quên uống 8 ly nước mỗi ngày.
Chế độ ăn kiêng hợp lý: Vera Wang luôn ăn đủ 3 bữa một ngày. Bà ăn sáng trước 8 giờ, thực đơn gồm xúc xích gà, phô mai, trứng, sữa chua và trái cây tươi. Vào ngày Chủ nhật, bà sẽ thưởng thức bánh mì nướng, thêm lát thịt xông khói hoặc cá hồi hun khói. Đôi khi bà sẽ uống 1 tách cà phê đen. Với bữa trưa, bà chọn các loại thực phẩm có chứa hàm lượng calo thấp như sashimi, súp gà, bông cải và các loại salad. Vera đã từ bỏ uống nước ngọt, nước có gas từ rất lâu. Bà cũng không quên uống 8 ly nước mỗi ngày. Bà luôn ăn tối trước 7 giờ để hạn chế cơ thể tích luỹ calo và còn làm giảm khả năng mắc bệnh tim mạch. 
Tập thể thao: Sau khi ăn sáng, Vera sẽ tập thể dục trong 10 phút với các bài tập như nâng tạ 1kg hoặc 1.5kg và sau đó dành 15 phút để thiền. Một trong những bài tập giúp bà sở hữu đôi chân thon phải kể đến động tác giơ chân cao. Vera khi còn trẻ là một vận động viên trượt băng nghệ thuật do đó, đến giờ bà vẫn thỉnh thoảng đi trượt băng. Bên cạnh đó, nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng cũng duy trì thói quen đi bộ mỗi ngày để duy trì sức khỏe.
Tập thể thao: Sau khi ăn sáng, Vera sẽ tập thể dục trong 10 phút với các bài tập như nâng tạ 1kg hoặc 1,5kg và sau đó dành 15 phút để thiền. 1 trong những bài tập giúp bà sở hữu đôi chân thon phải kể đến động tác giơ chân cao. Vera khi còn trẻ là một vận động viên trượt băng nghệ thuật, do đó đến giờ bà vẫn thỉnh thoảng đi trượt băng. Bên cạnh đó, nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng cũng duy trì thói quen đi bộ mỗi ngày để cải thiện sức khỏe.
Tập thiền  Thiền là một trong những bộ môn đã góp phần thay đổi cuộc đời của rất nhiều người, trong đó có bà Vera Wang. Nhờ việc thiền thường xuyên giúp bà giữ tinh thần minh mẫn, giảm stress và nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, giảm đau, đặc biệt là làm chậm quá trình lão hóa.   Đối với và Vera, thiền khó hơn nhiều so với bộ môn trượt băng nghệ thuật trước đây bà từng theo đuổi bởi nó đòi hỏi sự tập trung, đầu óc hoàn toàn thư giãn và thả lỏng toàn bộ cơ thể.
Ngồi thiền: Thiền là một trong những bộ môn đã góp phần thay đổi cuộc đời của bà Vera Wang. Việc thiền thường xuyên giúp bà giữ tinh thần minh mẫn, giảm căng thẳng và nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và đặc biệt là làm chậm quá trình lão hóa. Đối với bà, thiền khó hơn nhiều so với bộ môn trượt băng nghệ thuật trước đây bà từng theo đuổi bởi nó đòi hỏi sự tập trung, đầu óc hoàn toàn thư giãn và thả lỏng toàn bộ cơ thể.
Làm công việc yêu thích  Vera Wang đã từng giữ chức vụ biên tập cấp cao về mảng thời trang cho tạp chí Vogue trong khoảng thời gian 17 năm. Năm 1990, bà thành lập viện thiết kế và cho ra đời thương hiệu áo cưới mang tên mình. Trải qua 21 năm, Vera Wang vẫn luôn là cái tên dẫn đầu trong làng váy cưới xa xỉ. Công việc tràn ngập sự hứng khởi và sáng tạo cũng là một trong những bí quyết giúp nhà thiết kế 71 tuổi luôn rạng rỡ như mới 20.
Làm công việc yêu thích:  Trước khi thành lập thương hiệu thời trang váy cưới nổi tiếng thế giới, bà Vera Wang từng giữ chức vụ biên tập cấp cao về mảng thời trang cho tạp chí Vogue trong khoảng thời gian 17 năm. Trải qua 21 năm, Vera Wang vẫn luôn là cái tên dẫn đầu trong làng váy cưới xa xỉ. Công việc với nhiều sự hứng khởi và sáng tạo cũng là một trong những bí quyết giúp nhà thiết kế 71 tuổi luôn rạng rỡ như mới 20.
5
Dáng vóc trẻ trung, đôi chân thon thả, bờ vai gợi cảm như thiếu nữ của Vera Wang khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ.
6
Đôi chân nuột nà, dài thẳng tắp cùng làn da căng mịn của bà Vera Wang khiến nhiều thiếu nữ "lác mắt".

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI