Bí quyết để có làn da tươi trẻ như Park Bo Young

22/09/2021 - 18:49

PNO - Hạn chế trang điểm, bổ sung nhiều nước và chú ý dưỡng ẩm giúp Park Bo Young sở hữu làn da trắng sáng không tì vết.

Sau 2 năm điều trị chấn thương, Park Bo Young tái ngộ khán giả trong bộ phim lãng mạn Doom at your service và nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất lẫn nhan sắc tươi trẻ bất chấp thời gian.

Bước sang tuổi 31 nhưng Park Bo Young vẫn là lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn xứ kim chi cho các dạng vai học sinh, thiếu nữ mới lớn nhờ vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt không tuổi. Thậm chí, vì quá trẻ mà YouTube còn nhầm Park Bo Young là trẻ vị thành niên, hạn chế tất cả bình luận trên video mà nữ diễn viên đăng tải vào giữa năm 2020.

Park Bo Young trẻ trung trong phim mới Doom At Your Service
Park Bo Young trẻ trung trong phim Doom at your service

Park Bo Young may mắn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, nụ cười tỏa nắng và đặc biệt là nước da trắng sáng làm biết bao chàng trai say mê. Nhờ đó, cô nàng trở thành một trong những biểu tượng nhan sắc, được mệnh danh là “em gái quốc dân” của làng giải trí xứ Hàn.

Tuy nhiên, để duy trì làn da tươi trẻ bản thân nữ diễn viên cũng có những mẹo nhỏ riêng.

Bổ sung nhiều nước

Một trong những câu trả lời nổi tiếng của Park Bo Young khi được hỏi bí quyết giữ làn da sáng khỏe là cố gắng cung cấp đủ độ ẩm từ bên trong lẫn bên ngoài cho da.

Nữ diễn viên tâm sự mẹo đơn giản để có làn da khỏe mạnh của cô là giữ nước cho cơ thể bằng cách uống nước ngay cả khi bản thân không khát.

Nữ diễn viên luôn chú trọng bổ sung đủ lượng nước cho cơ thể để duy trì làn da trắng sáng.
Nữ diễn viên luôn chú trọng bổ sung đủ lượng nước cho cơ thể để duy trì làn da trắng sáng.

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng uống đủ nước sẽ giúp da khỏe, rạng rỡ và tươi trẻ. Mặt khác, da mất nước sẽ trông khô, xỉn màu và dễ bị lão hóa.

Hạn chế trang điểm

Park Bo Young từ khi ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự chú ý nhờ vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên để duy trì được tình trạng da tốt không hề đơn giản, cô nàng tâm sự luôn hạn chế tối đa việc trang điểm.

Thậm chí, nữ diễn viên còn không ngại để mặt mộc trước đám đông. Cụ thể, khi tham gia quay hình cho chương trình truyền hình thực tế ăn khách Running man, Park Bo Young từng khiến khán giả ngỡ ngàng khi hoàn toàn không trang điểm nhưng vẫn nổi bật nhờ làn da căng mịn.

Dù để mặt mộc nhưng thần thái tươi tắn của Park Bo Young vẫn giúp cô nàng cuốn hút khán giả.
Dù để mặt mộc nhưng thần thái tươi tắn của Park Bo Young vẫn giúp cô nàng cuốn hút khán giả.

Thường xuyên để mặt mộc cũng được xem là cơ hội tuyệt vời giúp da tự phục hồi và tránh tắc nghẽn lỗ chân lông. 

Ngoài hạn chế dùng mỹ phẩm, Park Bo Young còn cẩn trọng trong vấn đề làm sạch da. Với cô cách hiệu quả nhất để tẩy trang loại bỏ lớp son phấn và bụi bẩn còn sót lại trên khuôn mặt là rửa mặt 2 lần. 

Dưỡng ẩm phù hợp

Ngay cả khi không trang điểm, làn da của Park Bo Young vẫn min màng như da em bé. Bí quyết của cô nàng chính nằm ở việc cung cấp độ ẩm đầy đủ, đồng thời nhấn mạnh việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da theo mùa phù hợp là rất quan trọng.

Ở tuổi 31, Park Bo Young vẫn giữ được sự tươi trẻ như tuổi đôi mươi.
Ở tuổi 31, Park Bo Young vẫn giữ được sự tươi trẻ như tuổi đôi mươi.

Lúc tiết trời vào hè, Park Bo Young khuyên chị dem nên dùng kem dưỡng ẩm dạng nước thay vì dạng kem, vì mồ hôi cũng khiến da tiết dầu nhiều hơn. Mặt khác, kem dưỡng ẩm dạng nước có tác dụng thẩm thấu nhanh, khá nhẹ và không gây bít lỗ chân lông.

Trong khi đó, vào mùa đông khô hanh, da trở nên thô cứng và nhạy cảm hơn, thì phái đẹp nên lựa chọn các dòng sản phẩm mạnh làm mềm và giữ ẩm cho da suốt cả ngày.

Khoảng thời gian tốt nhất để da tái tạo thường từ 10 giờ đêm đến 2 giờ sáng. Do đó, các chị em nên chú ý dùng kem dưỡng ẩm vào thời điểm này để bổ sung dưỡng chất cho làn da vốn đã mệt mỏi sau ngày dài.

Minh Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI