Bắt sống “nữ quái” giở trò trộm mỹ phẩm khi mua hàng

16/10/2015 - 06:29

PNO - Lan giả làm khách, đến một cửa hàng mỹ phẩm trên địa bàn quận Tân Bình để giở trò trộm cắp nhiều loại mỹ phẩm có giá trị.

Chiều 15/10, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Thị Kim Lan (55 tuổi, ngụ quận 8) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 ngày 13/10, Lan thuê xe ôm chở đến một cửa hàng mỹ phẩm nằm trên đường Lê Trung Nghĩa (phường 12, quận Tân Bình) để mua hàng. Khi đến địa chỉ trên, Lan nói với anh Đặng Tuấn Anh (25 tuổi, quê Thừa Thiên Huế, chủ cửa hàng) là muốn xem, mua hàng.

Anh Tuấn Anh dẫn Lan lên lầu 1 để xem hàng, lúc này Lan đề nghị mua hàng với số lượng lớn nên yêu cầu chủ đóng gói nhiều mặt hàng cho vào thùng. Trong lúc, Tuấn Anh đang đóng gói, không chú ý thì bà Lan nhanh tay nhặt nhiều mặt hàng mỹ phẩm bỏ vào túi xách của mình. Sau đó, viện cớ vì không đem tiền Việt, nên bà Lan muốn chi trả tiền bằng đô la Úc, bà ra ngoài đổi tiền Việt để trả tiền hàng và thuê xe ôm tẩu thoát.

Bat song “nu quai” gio tro trom my pham khi mua hang
Phạm Thị Kim Lan tại cơ quan công an

Thấy nghi ngờ nên anh Tuấn Anh kiểm tra lại lô hàng và phát hiện mất nhiều mỹ phẩm có giá trị. Anh truy hô và đuổi theo bà Lan. Khi đến trước số nhà 139 Cộng Hòa (phường 12, quận Tân Bình), anh Tuấn Anh đuổi kịp và bắt gọn bà Lan giao cho Công an phường.

Qua kiểm tra, trong giỏ xách của bà Lan có 60 thỏi son hiệu MAC, 20 thỏi son hiệu BE Matte, tổng giá trị trong túi xách bà Lan lên đến gần 50 triệu đồng. Đối tượng khai nhận, qua mạng Internet biết quán cửa hàng trên bán hàng mỹ phẩm có giá trị nên bà đã lên kịch bản để đi trộm.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

V.S

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI