Bắt khẩn cấp kẻ bạo hành con gái 3 tuổi của tình nhân gây thương tích 8,5%

08/07/2020 - 15:28

PNO - Công an quận Tân Phú đã bắt khẩn cấp và gia hạn tạm giữ lần 2 đối với Lương Đức Thắng để điều tra hành vi bạo hành với trẻ em.

Được biết, trước đó, Công an quận Tân Phú đã ra lệnh tạm giữ lần 1 đối với Lương Đức Thắng, kẻ bạo hành con riêng của tình nhân. Kết quả giám định thương tật của cháu Chung Ngọc H. (3 tuổi) sau khi bị đánh là 8,5%. Kết quả này đủ cơ sở để khẳng định đối tượng đã thực hiện hành vi bạo hành đối với cháu H., nên tiến hành bắt khẩn cấp và đang làm thủ tục gia hạn giam giữ lần 2 đối với Lương Đức Thắng. 

Đối tượng Lương Đức Thắng
Đối tượng Lương Đức Thắng

Trước đó, chiều 29/6, trang Facebook N.P. đã đăng một clip dài 3 phút 29 giây ghi lại cảnh một bé gái bị đánh đập dã man.

Ngày 30/6, cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng đánh bé gái trong clip nói trên là Lương Đức Thắng (ngụ phường Hiệp Tân, quận Tân Phú) và mời người này lên làm việc. Theo lời khai ban đầu, lúc 0g30 ngày 27/6, Thắng đi nhậu về phòng trọ của bạn gái là Chung Thị Ng. (tạm trú ở phường Hiệp Tân).

Tại đây, thấy bạn gái 24 tuổi đang la mắng con gái riêng nên Thắng tức giận tát mạnh vào mặt bé gái khiến bé té ngã.

Khi bé đứng dậy thì Thắng tiếp tục dùng tay bóp cổ, nhấc bổng cháu lên dí vào tường. Cháu bé khóc nghẹn thì người đàn ông này tiếp tục đánh đập vào mặt và đầu bé. Mẹ cháu bé sau đó khóc nên Thắng không đánh nữa mà bỏ về nhà.

Vụ việc được một người dân quay clip, tung lên mạng xã hội và UBND quận Tân Phú sau đó chỉ đạo các lực lượng liên quan vào cuộc điều tra. 

Hoàng Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI